Tin tức

Tấm nhựa lấy sáng poly tiết kiệm điện năng

13-12-2018

Việc dùng tấm nhựa lấy sáng poly là cực kỳ cần thiết hiện nay với những lợi ích, tính năng vượt trội của nó. Nhưng chúng ta nên lưu ý vấn đề gì? Loại tốt nhất hiện nay mà những nhà thầu, kỹ sư xây dựng tin dùng? Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu các dòng phổ biến nhất được bán chạy đã và đang là sự lựa chọn phù hợp trong điều kiện hiện nay bạn nhé.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate

- Cách nhiệt tuyệt vời và bảo vệ khỏi uv. Trên mỗi bề mặt được phủ 1 lớp bảo vệ uv, vì thế khi dùng vật liệu này chúng tôi sẽ có độ an toàn tối đa. Polycarbonate cũng có thể được dùng để tạo ra 1 nhà kính, trong đó điều chỉnh sự khác biệt nhiệt độ với môi trường cho 1 thế giới cụ thể.

- Truyền dẫn ánh sáng cao 80-90% so với kính. Đó là lợi thế mà khi chúng ta dùng tấm lợp với khó tiếp cận, đó là điểm cộng cho vật liệu này.

- Cấu trúc ổn định, khó phá vỡ trong khoảng 20-120 độ. Vì thế, với thời tiết quá nóng, vật liệu này vẫn luôn ổn định, mang đến sự yên tâm nhất cho người dùng.

- Trọng lượng nhẹ hơn với các vật liệu khác giúp việc vận chuyển và lắp đặt nhanh hơn dễ dàng hơn. Công việc xây dựng, bảo trì và bảo trì cũng dễ dàng hơn nhiều.

- Có thể được dùng trong hầu hết các công trình từ nhà riêng, khu vực công cộng, nhà để xe, các tòa nhà cao cấp.

 

Tấm nhựa lấy sáng poly tiết kiệm điện năng

 

Tấm lợp polycarbonate đang càng ngày càng được dùng. Chúng có thể được dùng ở bất cứ đâu với những ưu điểm này. Có thể nói đó là giải pháp tuyệt vời, mặc dù thời tiết ngoài trời có thể thay đổi bất thường nhưng nhiệt độ trong nhà luôn được điều chỉnh. Có lẽ với chức năng tuyệt vời này, các tấm lợp lấy sáng poly có sức hút không thể cưỡng lại.

Tấm lợp upvc

Đó là 1 loại tấm nhựa trong suốt được dùng để làm vật liệu lợp nhẹ, được dùng làm tấm ánh sáng cho nhà máy, tấm ánh sáng để làm khô mái nhà để khô. Với đặc tính dẻo của nó, các tấm hấp thụ ánh sáng upvc bền theo thời gian với các sản phẩm phát sáng khác như thủy tinh.

Tấm lợp lấy sáng upvc được làm bằng vật liệu pvc với các chất phụ gia làm cứng, tăng độ dẻo dai, khả năng chống va đập, độ trong suốt trắng, độ bền, khả năng chịu mài mòn và hấp thụ ánh sáng.

> > > top 5 công dụng màng pvc nhựa dẻo

 

Tấm nhựa lấy sáng poly tiết kiệm điện năng

 

Hưng Phú Gia là đơn vị trực tiếp sản xuất tấm nhẹ, tấm lợp nhựa eurorlines, hóa chất chống ăn mòn, tấm nhựa PVC / PP / PE, tấm cách nhiệt, pallet ép pvc, ... Chúng tôi phân phối sản phẩm trên toàn quốc, giá cạnh tranh nhất.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập từ những đơn vị sản xuất có uy tín, có đủ giấy tờ được phép sản xuất, bảo đảm không độc hại với cơ thể con người.

Ngoài tấm lợp lấy sáng poly ra, chúng tôi còn cung cấp tấm lợp sinh thái onduline, các vật liệu cách nhiệt Cát Tường, màng nhựa pvc và các loại vật liệu cách nhiệt cách âm khác. Nếu như đang tìm kiếm đơn vị nổi tiếng uy tín, sản phẩm chất lượng tại TP HCM thì đó chỉ có thể là Hưng Phú Gia.

Tham khảo : nơi bán màng nhựa pvc giá tốt

 

Công ty TNHH XD TM TTNT Hưng Phú Gia

Add: 823 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.Hcm

Tel: (028)66 818 434 - (028)66 746 245

Fax: (028)38 155 039 - msdn: 0313417024

Hotline: 0988 470 152 - 0902 797 868

Email: hungphugiavn@gmail.com

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999