Tin tức

Vật liệu ốp tường cho nhà đẹp hơn

17-10-2019

Bỏ lại đằng sau kiểu trang trí nhà truyền thống và phức tạp như giấy dán tường, sơn, v.v., ốp tường đang trở thành xu hướng hiện đại hóa bức tường của nhiều gia đình hiện đại. Các tấm ốp tường trông vừa sang trọng, đa dạng, vừa cung cấp các tính năng nổi bật mà các vật liệu khác khó thực hiện. Đồng thời, chúng có thể đảm bảo cho bạn một không gian thoải mái và bắt mắt.

Bạn có thể chọn từ một loạt các vật liệu bạn có thể sử dụng như một tấm ốp tường. Tuy nhiên, điều quan trọng là chọn loại ốp phù hợp với sở thích và chủ đề của ngôi nhà. Chúng ta hãy xem 4 vật liệu phổ biến nhất cho một ngôi nhà đẹp!

Tấm ốp gỗ vân gỗ

Tấm gỗ vân gỗ dựa trên tấm xi măng (công nhân xây dựng thường gọi nó là tấm ván xi măng - một lựa chọn lý tưởng nếu chủ nhà yêu thích sự trong lành và tươi mát của thiên nhiên. Bên cạnh đó, màu gỗ tượng trưng cho sự thanh lịch, ấm áp và sung túc. Việc sử dụng tấm ốp tường vân gỗ không chỉ mang đến không gian tự nhiên thoải mái mà còn giúp bạn cảm nhận sự yên bình trong chính ngôi nhà của mình.

 

Ốp đá

Nếu bạn thích sự hoang dã, phong cách gần gũi với thiên nhiên, gạch ốp tường là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đá là chất liệu tự nhiên, vừa cổ điển vừa mang đến không gian sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Ngoài việc làm các tấm tường, bạn có thể làm việc với đá để tạo ra hình ảnh sống động.

Các khối đá gồ ghề nhưng có bề mặt nhẵn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Tùy thuộc vào sở thích và chủ đề của ngôi nhà, bạn có thể chọn các mẫu đá phẳng, đá khối ... Hoặc nhiều màu sắc của phong thủy.

Bạn có thể chọn màu gạch ốp tường tương phản với màu tường để tạo điểm nhấn. Các tấm tường đá ở một số vị trí nhất định trong nhà, chẳng hạn như cột chống nhà, vị trí gần cửa ra vào hoặc lối đi ... Cũng tạo ra một điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Chất liệu này thường được kết hợp với đồ nội thất theo phong cách cổ điển.

Tấm ốp tường PVC

Tấm nhựa PVC là một giải pháp phù hợp để ốp tường với nhà cấp 4, hạn chế về khả năng chịu lực. Tấm nhựa PVC được làm từ bột nhựa nên có trọng lượng khá nhẹ. Đồng thời, do bề mặt nhẵn làm tăng khả năng chống ẩm. Bạn cũng có thể linh hoạt trang trí, sơn hoặc kết cấu trên các tấm nhựa để tạo ra các thiết kế nổi bật cho các bức tường của ngôi nhà. Không chỉ vậy, nhựa còn được sử dụng làm trần.

Tấm ốp PVC tạo không gian nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn nên chọn những màu sáng như xanh lá, xanh dương hoặc trắng để thêm sự tươi mới cho căn phòng.

Ngoài hiệu ứng ốp tường, tấm nhựa PVC thay thế hoàn toàn các vật liệu khác trong sản xuất đồ nội thất như tủ bếp, tủ lavabo, tủ quần áo, giường, kệ tivi, bàn ghế, quầy bar, kệ trang trí, trưng bày sản phẩm ...

Kính cho tường

Kính là một trong những vật liệu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ được sử dụng để làm tấm cửa, kính còn được sử dụng để trang trí tường. Tấm kính ốp tường mang đến cho bạn một không gian sang trọng. Đặc biệt, với diện tích làm việc hạn chế, kính giúp mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa khi bước vào phòng.

Hơn nữa, bảng kính dễ dàng để làm sạch và làm sạch. Việc sử dụng tấm ốp tường kính không chỉ là giải pháp thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp bảo vệ tường khỏi các tác động bên ngoài như bụi bẩn, mưa, độ ẩm cao, ... Hoặc chống va đập. Do đó, kính ốp tường thường thích hợp cho không gian bên ngoài hoặc ẩm ướt như nhà bếp.

Với sự phát triển hiện nay của ngành xây dựng, vật liệu ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà cũng như nhà thầu. Kể từ đó, thiết kế nhà ở cũng trở nên phong phú và phong cách hơn, tạo ra sự nhộn nhịp trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nhà ở.

Nếu như quý vị có nhu cầu về vật liệu ốp tường, sàn nhà, trần nhà, rèm, nhựa pvc, hãy liên hệ với Hưng Phú Gia chúng tôi nhé!

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999