Tin tức

3 nguyên tắc chọn mua màng nhựa pvc nên đọc

03-04-2019

Màng là những tên gọi chung cho một sản phẩm có thể giữ lạnh hiệu quả cho phòng có điều hòa, dùng để chống bụi, chống nước, che phòng kín, hàn chống kim loại, chống côn trùng,…

Nói tóm lại, đây là một sản phẩm đa chức năng, phù hợp với nhiều không gian và mục đích. Trong bài viết này, chúng tôi có 3 quy tắc nổi bật mà bạn nên chú ý khi chọn mua màng nhựa pvc trên thị trường!

Chất lượng màng pvc

Chất lượng của sản phẩm là yếu tố chính quyết định độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngay cả khi bạn chọn mua các sản phẩm màng pvc rẻ hoặc đắt tiền, nếu bạn không thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm, nó sẽ không thực hiện tốt việc sử dụng vốn có của sản phẩm.

Bằng mắt thường, chúng ta không thể đánh giá liệu sản phẩm có thực sự được đảm bảo chất lượng hay không. Chỉ khi bạn mang nó trở lại sử dụng, bạn mới có thể biết chất lượng thực sự của sản phẩm về khả năng chống bụi bẩn, côn trùng, bảo quản lạnh, chống thấm nước ...

Ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng sản phẩm là uy tín của cửa hàng pvc. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm rèm pvc chất lượng thì hãy đến các cửa hàng uy tín để chọn mua sản phẩm.

3 nguyên tắc chọn mua màng nhựa pvc nên đọc

Chất lượng màng pvc phải đảm bảo các yếu tố sau:

Nếu được sử dụng cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, spa, bên cạnh yếu tố chống bẩn, giữ lạnh hiệu quả, chống nước, chống ồn thì màng nhựa cũng phải đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ giúp nâng cao sự sang trọng của không gian.

Nếu được sử dụng cho phòng kín, sử dụng cho nhà bếp, nó nên chống bụi hiệu quả, xua đuổi côn trùng, chống nước.

Nếu để bảo quản lạnh, nó phải có khả năng chịu lạnh, phải đảm bảo độ dẻo của màng, không bị giòn, nứt khi quá lạnh.

Giá màng pvc

Khi bạn đã đảm bảo chọn một nơi bán uy tín, sản phẩm màng pvc chất lượng, chúng ta tiếp tục xem xét yếu tố giá thành của sản phẩm.

Tùy thuộc vào kích thước của màng (độ dày, chiều dài, chiều rộng), chất liệu cho giá treo rèm (thép không gỉ / nhựa ...), thiết kế rèm (đá, hoa văn,...) Sẽ quyết định giá của màng nhựa bằng nhựa pvc .

Điều mà người mua màng nhựa pvc cần chú ý nhất là chúng ta không nên thèm khát những sản phẩm quá rẻ vì những sản phẩm rẻ hơn sẽ có nguy cơ sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, khi mua màng, đừng vì chi phí của sản phẩm và sau đó "mất tiền để mang theo".

3 nguyên tắc chọn mua màng nhựa pvc nên đọc

Xác định nhu cầu sử dụng

Khi mua màng pvc, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng màng trong bất kỳ không gian cụ thể nào, chẳng hạn như:

Tùy thuộc vào vị trí của màn nhựa, chúng tôi sẽ chọn độ dày và màu sắc của rèm phù hợp, phát huy hiệu quả của việc giữ lạnh, chống bụi, chống côn trùng, chống nước, chống ồn, chống tĩnh điện, chống tia lửa. ..

Ngoài ra, khi bạn chỉ định vị trí của màn nhựa, chúng ta sẽ chọn loại thiết kế để đảm bảo chức năng của màng, nhưng vẫn tăng cường không gian. Chẳng hạn, nếu bạn đặt rèm pvc ở nơi sản xuất và kinh doanh, bạn chỉ cần tập trung vào chất lượng rèm, không cần đầu tư vào thiết kế hoa văn trên màng. Nếu bạn sử dụng rèm cửa tại nhà, quán cà phê, nhà hàng, bạn sẽ thiết kế một chiếc rèm với những họa tiết hoa vô cùng quan trọng để giúp không gian sống trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Tóm lại

Màng nhựa pvc trong suốt là một sản phẩm có hiệu quả chi phí cao hơn đáng kể so với các sản phẩm khác với các vật liệu khác nhau. Mặt khác, không chỉ tiết kiệm tiền cho người dùng mà sản phẩm còn đảm bảo yếu tố chất lượng để phát huy hiệu quả. Cuối cùng, sản phẩm rèm pvc cũng có thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, không gian cho rèm nhựa.

Khi mua màng nhựa bằng pvc, bạn cần xác định các yếu tố bao gồm chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm và mục đích. Hy vọng bạn đã tìm thấy cho mình một sản phẩm màng pvc phù hợp!

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999