Tin tức

3 ứng dụng chính của màng nhựa pvc khó thay thế được

24-04-2019

Nhờ nhu cầu dồi dào từ các khu công nghiệp, nhà máy cũng như hộ gia đình, trong những năm gần đây, các công ty sản xuất và cung ứng màng pvc đã tạo ra nhiều loại khác nhau với nhiều màu sắc và công dụng đặc biệt.

Màng nhựa pvc là vật liệu xây dựng đang được sử dụng rất phổ biến trên thế giới hiện nay. Đứng thứ 3 trên thế giới về sản xuất và tiêu thụ. Điều này cho thấy màng pvc có tác động không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta.

Làm rèm cho nhà kho

Tại nhiều công ty sản xuất và sản xuất máy móc hoặc công ty vận tải, vận tải là rất quan trọng. Đặc biệt, cửa kho là nơi thường xuyên lưu thông và có trọng tải lớn. Do đó, công ty cần thực hiện một biện pháp khác thay vì phải chờ nhân viên có mặt tại kho 24 giờ. Việc này rất tốn thời gian và tốn nhiều công sức. Hiểu được điều này, các công ty sản xuất đã tạo ra màng pvc trong để dập tắt sự lo lắng này cho các doanh nghiệp.

3 ứng dụng chính của màng nhựa pvc khó thay thế được

Kể từ khi xuất hiện màng pvc trên thị trường, cửa sắt, cửa nhôm tại kho đã dần được thay thế. Với vật liệu nhựa nhẹ và dẻo khi lắp đặt màng pvc tại cửa kho, nó sẽ giúp việc lưu thông dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, màng pvc làm từ vật liệu là các hạt nhựa pvc (polyvinyl clorua) chính để trọng lượng của "cửa nhựa" này rất nhẹ và đặc biệt bền, không bị ăn mòn bởi các chất hóa học từ môi trường.

Màng nhựa pvc cứng được sử dụng làm rào chắn

Đây là một ứng dụng rất hữu ích và quan trọng của màng pvc. Đó là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp chọn phim pvc trong suốt.

Với những công dụng như cách âm, cách nhiệt, lọc bụi tĩnh điện, chống tia cực tím rất phù hợp để chế tạo màng chắn. Trong nhiều nhà máy sản xuất điện tử hoặc cơ sở nơi hàn hoặc cắt sắt tạo ra tia lửa, cũng cần có một rào cản để ngăn chặn sự phân tán của chùm tia này đến môi trường xung quanh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, thiết kế của màng ngăn nhựa này có cấu trúc đơn giản gồm 3 phần: thanh treo, bát treo và tấm nhựa dễ tháo rời và di chuyển. Sau khi sử dụng thời gian, công ty muốn thay đổi vị trí làm việc có thể tháo rời để di chuyển màng đến một nơi khác.

Màng pvc dẻo làm vách ngăn.

Khi nói đến màng pvc, mọi người thường tưởng tượng rằng các phân vùng có rất nhiều. Đây cũng là ứng dụng phổ biến nhất của nó.

Trong nhiều công ty, văn phòng hoặc nhà máy chế biến thực phẩm, màng pvc thường được sử dụng để tách các khu vực và bộ phận riêng lẻ. Thay vì xây dựng những bức tường ngăn cách khổng lồ, các công ty sẽ lắp đặt màng nhựa pvc không chiếm nhiều không gian và tạo điều kiện thuận lợi cho người quản lý hoặc người quản lý để dễ quản lý và giám sát nhân viên của bạn hơn.

Không chỉ trong các công ty và văn phòng, mà nhiều hộ gia đình hiện nay cũng sử dụng màng pvc để tạo không gian cho ngôi nhà của họ.

3 ứng dụng chính của màng nhựa pvc khó thay thế được

Ngoài ba ứng dụng tuyệt vời này, màng pvc còn có nhiều ứng dụng khác. Mỗi ứng dụng mang lại lợi ích cho người dùng. Với các ứng dụng này, khách hàng có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Hưng Phú Gia còn phân phối các sản phẩm nội ngoại thất sau:

Tấm alu giá rẻ, bảng báo giá alu, tấm alu alcorest, tấm thủy triều alu, ...

Hiện nay, tấm alu là một vật liệu có nhiều ưu điểm mà các vật liệu khác không có như tính thẩm mỹ cao, độ bền ngoài trời vượt trội lên đến hơn 10 năm, màu sắc khác nhau trên 30 màu trong nhà và tấm alu alcorest.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999