Tin tức

8 điểm tuyệt vời tấm nhựa pvc trong suốt

21-01-2019

8 điểm tuyệt vời tấm nhựa pvc trong suốt mà ít người biết đến với những công dụng thực tế cho nhiều ngành nhiều lĩnh vực khác nhau. Liên hệ : 0902 797 868 để được gửi báo giá màng nhựa pvc sớm nhất cho bạn !

Tấm nhựa pvc trong cuộc sống hiện nay được ứng dụng rất phong phú trong nhiều lĩnh vực. Có thể nói với các đặc tính lý – hóa vượt trội, nó đã chiếm được sự tin dùng của rất nhiều kỹ sư thiết kế. Cùng chúng tôi điểm qua những ứng dụng của dòng trong suốt đang được bán chạy trong thị trường vật liệu nhé.

 

Thông tin về màng nhựa pvc

 

Tấm pvc với nhiều thông số kỹ thuật khác nhau về độ dày, chiều dài, chiều rộng của sản phẩm có lỗi theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Tấm pvc được chia thành 3 loại với các ứng dụng khác nhau: tấm nhựa cứng, tấm nhựa dẻo khác nhau được sử dụng làm nhà kho (rèm cửa), nhà xưởng ... ..

 

  • Tấm nhựa pvc dẻo dùng làm rèm cửa (rèm cửa): với 3 độ dày 1,5mm, 2,0mm, 3,0mm và chiều rộng của tấm nhựa pvc là 20 cm hoặc 30cm. Tấm nhựa pvc (hoặc màng pvc) chủ yếu được sử dụng cho rèm cửa.

6 điểm tuyệt vời tấm nhựa pvc trong suốt

 

 

  • Tấm nhựa pvc dẻo: với nhiều thông số kỹ thuật khác nhau thường là 1,2m, 1,4m, 1,6m và thông số kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng. Tấm nhựa dày từ 0,05mm đến 5,0mm.

  • Tấm pvc cứng được sử dụng để cắt sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với độ dày từ 0,15mm đến 0,65mm và chiều rộng tối thiểu 10cm và 100cm.

Ngoài tấm nhựa pvc trong suốt, chúng tôi còn có nhiều dòng màu khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ làm cửa sổ, tường nhựa pvc, hoặc rèm nhựa cho cửa hàng văn phòng, kho ....

 

Một số ứng dụng của màng nhựa pvc

 

Làm rèm cho nhà kho: được cắt và gia công từ các cuộn nguyên khổ

 

Bộ rèm cửa gồm các dải nhựa rộng 200mm hoặc 300mm với độ dày từ 1.0mm đến 3.0mm được xếp chồng lên nhau với các phụ kiện đồng bộ gắn liền với cửa, vị trí cần tách biệt với môi trường.

 

Ứng dụng này là tiện lợi nhất và khó thay thế cho vách ngăn, tường kho, tường phòng kho lạnh, phòng cách ly. Từ màng nhựa pvc trong suốt , theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận được thành phẩm tấm nhựa pvc có kích thước không nhỏ, phục vụ nhu cầu chặn và che chắn cho tất cả các dự án tại Việt Nam.

 

6 điểm tuyệt vời tấm nhựa pvc trong suốt

 

Làm rèm ngăn cách riêng, màng ngăn các phòng với nhau ngăn bụi bẩn khí bẩn...

 

Làm áo khoác trùm đầu, khung nhựa che các kệ để tránh bụi bẩn.

 

Làm vách ngăn đôi, ngăn riêng trong nhà máy.

 

Làm cửa cho các nhà máy và xưởng sản xuất để ngăn bụi và côn trùng.

 

Xem thêm :

 

bảng giá màng nhựa pvc trong suốt

 

+ bảng giá tấm nhựa pvc 2019

 

Ưu điểm nổi bật của màng nhựa pvc dẻo

 

Chi phí và đầu tư ban đầu không đáng kể, vòng quay vốn hiệu quả nhanh.

 

Cài đặt, thi công rất đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp.

 

Chi phí bảo trì, bảo trì dễ dàng, mức độ thay thế không đáng kể.

 

6 điểm tuyệt vời tấm nhựa pvc trong suốt

 

Ít tiếng ồn: màng nhựa pvc làm giảm đáng kể việc truyền âm thanh, tiếng ồn tạo ra rào cản tiếng ồn trong từng khu vực sản xuất của nhà máy.

 

Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng: dải nhựa dẻo tự sắp xếp, giảm tổn thất nhiệt do lạnh hoặc nóng trong quá trình đóng mở, giao thông qua lại.

 

Ngăn chặn, hạn chế cường độ tia cực tím, phòng chống cháy nổ, cảnh báo những nơi nguy hiểm.

 

Kiểm soát môi trường: kiểm soát bụi, ngăn bụi, mảnh vụn, ngăn côn trùng, ngăn tia lửa hàn, màng chống tĩnh điện để tạo môi trường làm việc và sản xuất sạch và an toàn.

 

Rèm pvc có tính linh hoạt và dẻo dai cao (đây là tính năng số 1 khi chọn loại rèm pvc), không ngăn chặn việc mở trong trường hợp cửa có lưu lượng giao thông và xe nhỏ, bốc xếp hàng hóa trong lưu thông chung.

 

Quý vị có nhu cầu ứng dụng sản phẩm hãy liên hệ với Hưng Phú Gia chúng tôi để được phục vụ tận tình nhé!

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999