Tin tức

Bạn sẽ không từ chối tấm lợp poly nếu biết lý do sau

03-04-2019

Dưới đây là danh sách 5 lợi ích của việc sử dụng poly trong xây dựng. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho các nhà thầu xây dựng, chủ công trình luôn chọn vật liệu này làm tấm lợp lấy sáng cho công trình của họ.

Dễ uốn cong

Poly là một loại nhựa nhiệt dẻo, có nghĩa là nó có một tính chất rất hữu ích. Nó có thể dễ dàng tạo thành nhiều hình dạng và cấu trúc và có thể uốn cong để tạo thành một bề mặt cong.

Vật liệu này có thể được làm nóng, làm mát mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Điều này có nghĩa là nó có thể tái chế 100%.

Bạn sẽ không từ chối tấm lợp poly nếu biết lý do sau

Bảo vệ môi trường

Nếu ứng dụng tấm lợp lấy sáng này, việc sử dụng ánh sáng nhân tạo thấp hơn, chi phí HVAC thấp hơn và tất nhiên là tiết kiệm carbon - chủ nhân và nhà cung cấp mới bắt đầu đánh giá tác động của ánh sáng tự nhiên đến an toàn.

Các tác động tích cực của ánh sáng tự nhiên, không phải nhân tạo, bao gồm mức độ căng thẳng thấp hơn và chế độ ngủ tốt hơn, dẫn đến năng suất cao hơn và con người ít bị bệnh hơn.

Truyền ánh sáng

Mặc dù điều này có vẻ như là một tuyên bố rõ ràng, nhưng sẽ có một số người có từ ‘poly, gợi lên hình ảnh của nhựa dẻo. Poly truyền sáng tốt như thủy tinh; Ngoài ra, poly có thể được làm trong suốt như thủy tinh.

Hầu hết các tấm poly được xử lý chống tia UV ở một hoặc cả hai mặt để bảo vệ nó khỏi các tia UV tiềm ẩn, do đó kéo dài tuổi thọ của nó. Các phát triển gần đây cũng bao gồm các lớp phủ đặc biệt và các lớp phản xạ bức xạ hồng ngoại bên ngoài, làm giảm năng lượng mặt trời, trong khi vẫn cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua. Có thể sử dụng kết cấu khuếch tán mờ để giảm độ chói và phân tán ánh sáng nếu cần.

Là chất cách điện tốt

Các đặc tính cách nhiệt poly giúp giải thích lý do tại sao nó trở thành một lựa chọn ngày càng phổ biến cho lớp phủ và mái nhà. Tấm poly nhiều lớp tạo ra các túi khí bổ sung xung quanh tòa nhà, cải thiện hiệu quả cách nhiệt.

Poly cũng cách âm tốt. Đó là lý do tại sao bạn thường thấy các tấm poly phẳng, trong suốt hoặc có màu, được sử dụng cho các rào cản âm thanh đối với các con đường đông đúc, công trường xây dựng hoặc đường sắt - hoặc để tạo các phân vùng bằng văn bản.

Nó có khả năng chống sốc và gãy vỡ

Khi so sánh với kính, một tấm poly rắn cơ động hơn nhiều. Điều này rất hữu ích khi nói đến các bước vận chuyển, xử lý và cài đặt của bất kỳ dự án nào.

Khi xây dựng poly có khả năng chống mưa đá, cành cây rơi và các vật thể khác lớn hơn so với độ cứng của thủy tinh, acrylic hoặc GRP. Ngoài ra, không giống như GRP, poly không trở nên giòn theo tuổi.

Các đặc tính chống sốc và chống nứt của poly giúp giảm chi phí sửa chữa và bảo trì đắt đỏ.

Nặng bằng ½ kính

Bạn sẽ không từ chối tấm lợp poly nếu biết lý do sau

Với mật độ 1200kg / m 3 so với 2800 kg / m 3 đối với kính, poly có lợi thế trong thiết kế kết cấu. Giảm tải các thành phần vỏ hoặc mái nhà và giảm kích thước, do đó tiết kiệm chi phí.

Việc vận chuyển, nâng hạ và vận chuyển tại chỗ đều trở nên dễ dàng và an toàn hơn vì nó không dễ vỡ, hoạt động dễ dàng khi sử dụng poly trong xây dựng.

 

Và nếu như quý vị là nhà đầu tư hay chủ công trình, chắc chắn đã tìm ra lý do để không thể bỏ qua chất liệu này cho phần mái nhà.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999