Tin tức

Báo giá tấm cách nhiệt cát tường 2019

27-12-2018

Trong các loại vật liệu chống nóng bổ trợ thêm cho công trình thì tấm cách nhiệt cát tường là loại được sử dụng nhiều.

Báo giá tấm cách nhiệt cát tường 2019 - Hầu hết các hệ thống mái nhà, văn phòng, siêu thị, nhà kho, nhà máy đều được lợp mái tôn đều có ứng dụng tấm cách nhiệt cát tường... Tại nhà máy, nhà kho nếu không được bảo vệ, với thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ tăng cao, đôi khi máy điều hòa vừa không có khả năng bảo quản một số vật liệu máy móc mà còn tiêu thụ điện năng lớn. Vấn đề cấp bách ở đây là tìm giải pháp cho sức nóng của xưởng.

Mô tả sản phẩm:

Cửa cát khí quyển được làm bằng 2 lớp màng nhôm nguyên chất được xử lý oxy hóa bề mặt và phủ trên tấm polyetylen có chứa túi khí. Các đặc tính phản chiếu của màng nhôm cao cộng với độ dẫn nhiệt của lớp túi khí thấp cung cấp khả năng cách âm và chống nóng vượt trội cho sản phẩm này. Túi khí được sử dụng chủ yếu trong xây dựng công nghiệp và dân dụng, nhà kho, trường học, mái tole, tường tole, nhà xưởng, bệnh viện. . .

Tham khảo : cung cấp vật liệu cách nhiệt cát tường giá sỉ

Báo giá tấm cách nhiệt cát tường 2019

Các tính năng và lợi ích:

- Tiết kiệm chi phí: sản phảm có thể chống nóng tốt cho nên các thiết bị làm mát hay sưởi ấm cũng không cần hoạt động hết công suất. Vì thế về cung cấp điện, chiếu sáng và điều hòa không khí rất tiết kiệm.

- Cài đặt và bảo trì: cài đặt thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, không cần bảo trì.

- Tác động đến môi trường: vật liệu không độc hại với con người, với môi trường; ngăn ngừa sự hiện diện của nấm mốc, vi khuẩn và ngưng tụ; bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái nhà.

- Ngoại hình: bề mặt sạch, đẹp, bền.

Vật liệu này còn có chức năng cản tiếng ồn xâm nhập. Nó giúp giảm 60-70% tiếng ồn. Cùng với kết cấu bờ tường, trần sàn, tấm vật liệu này hỗ trợ đắc lực trong việc hạn chế đường đi của âm thanh, giúp công trình yên tĩnh dù môi trường bên ngoài ồn ào và đồng thời không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Tấm cách nhiệt cát tường có khả năng chống nóng tối ưu cho công trình sử dụng nó. Nó ngăn chặn 95-97% bức xạ nhiệt bên ngoài, ngăn chặn sự hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thất thoát nhiệt vào mùa đông. Sự khác biệt về nhiệt độ giữa hai mặt của sản phẩm là khoảng 50 đến 70%.

Ứng dụng vật liệu:

Vật liệu cách nhiệt cát tường có ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống và sản xuất hiện nay cũng bởi rất nhiều ưu điểm mà nó đem lại.

Báo giá tấm cách nhiệt cát tường 2019

- Lớp lót sàn và tường trong xe hơi; v.v.

- Được sử dụng trong hệ thống ống cách nhiệt

- Sử dụng trực tiếp dưới các mái nhà như lợp kim loại, mái ngói, fiproimumang trong các hệ thống công nghiệp, thương mại và dân dụng.

- Trải trên trần treo, trần nhựa, trần thạch cao; hỗ trợ phân vùng;

Hãy chọn lựa cho nhà xưởng, nhà kho của mình giải pháp chống nóng ngay để bảo vệ những vật tư không chịu được nhiệt hay các vật liệu dễ bị hỏng cần phải bảo quản như: chống nóng nhà máy sản xuất, chống nóng nhà xưởng, chống nóng kho bia , chống nóng kho rượu ,...

Giá của tấm cách nhiệt cát tường năm 2019 sẽ được công bố sớm trên website của Hưng Phú Gia hoặc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận thông tin sớm nhất.

 

tag : bảng giá màng nhựa pvc 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999