Tin tức

Cách dùng tấm nhựa lấy sáng poly để tận dụng hết ưu điểm

03-07-2018

Trong thời buổi giá cả leo thang như bây giờ, đôi khi chọn được giải pháp chiếu sáng gần hơn với thiên nhiên và thân thiện với môi trường là tốt hơn. Tấm nhựa lấy sáng poly sẽ là lối ra vừa giải quyết được vấn đề trên vừa không gây hại với sức khỏe con người.

Trong thời buổi giá cả leo thang như bây giờ, đôi khi chọn được giải pháp chiếu sáng gần hơn với thiên nhiên và thân thiện với môi trường là tốt hơn. Tấm nhựa lấy sáng poly sẽ là lối ra vừa giải quyết được vấn đề trên vừa không gây hại với sức khỏe con người.


Những ưu điểm tấm nhựa lấy sáng poly mang lại


Một ưu điểm đầu tiên ai cũng dễ dàng biết đến cũng chính là tác dụng của sản phẩm đó là khả năng lấy sáng tự nhiên rất tối đa và hiệu quả. Lắp đặt sản phẩm này giúp tiết kiệm năng lượng mà công trình và con người sử dụng. Theo đó, chi phí chi trả cho thắp sáng được giảm xuống hơn nhiều so với các công trình dùng mái che kín như tôn hay bê tông cốt thép.


Nếu quý vị nghi ngại rằng dùng tấm nhựa sẽ không làm không gian sáng bằng đèn điện thì đừng vội lo lắng, nó có thể lấy đến 75% ánh sáng tự nhiên và 70% ánh sáng khác tùy màu sắc. Tất nhiên, sẽ không cần phải thắp thêm bóng đèn điện cho các hoạt động bình thường ban ngày.


Chắc hẳn quý vị đã nghe thấy kính cường lực dùng búa đập vào cũng không vỡ. Tấm poly đặc ruột cũng có độ cứng tương tự, thập chí còn bền hơn. Trong nhiều trường hợp, nó được dùng để thay thế kính cường lực vì giá thành có phải chăng hơn và nhẹ hơn. Đặc biệt, nó còn khá dễ thi công, lắp đặt.


Xét về màu sắc, tấm nhựa poly sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn vì màu sắc rất đa dạng. Sản phẩm có thể phù hợp với hầu hết các công trình có kiến trúc và yêu cầu màu sắc khác nhau như công trình cần độ sáng cao, cần sự hòa hợp cùng thiên nhiên, cấu cấu trúc mái vòm của vườn treo bonsai, ban công vườn nhà, nhà để xe, các mái vòm của bể bơi, sân bóng, giếng trời,...


Tấm nhựa poly đặc ruột hay rỗng ruột đều dễ gia công, uốn, nắn, tạo hình dáng phù hợp cho các cấu trúc, kiến trúc, thiết khôngế công trình từ đơn giản đến phức tạp dù trong môi trường, thời tiết nào nó vẫn bền và đẹp.


Xét về tầm ảnh hưởng đến sức khỏe con người động vật, sản phẩm to rất thân thiện, hoàn toàn không gây độc hại và rất an toàn cho sức khỏe, sản phẩm được phủ lớp màng chống tia uv giúp ngăn cản sự xâm nhập của các tia cực tím sang mặt bên kia.


Lưu ý khi dùng tấm nhựa lấy sáng poly


Hiện nay, tấm nhựa lấy sáng poly này có nhiều màu sắc như vàng chanh, xanh ngọc, trắng trong,… nhưng điều cần lưu ý ở đây là cũng có nhiều loại hàng giả như vậy, khi mua cần chú ý không mua trúng những hàng hóa thiếu chất lượng đó. Sử dụng lâu ngày vừa có hại cho công trình lại vừa có hại cho sức khỏe con người.


Khi lắp đặt cần lưu ý về mức nghiêng của mái lợp, độ nghiêng tối thiểu được khuyến cáo là 90mm/m để thoát nước tốt khi trời mưa. Đặc biệt tránh tối ha việc dẫm chân, đạp chân, để các vật nặng lên mái khi thi công, không làm xước bề mặt trên của tấp lợp vì sẽ làm giảm tuổi thọ của nó.


Về việc tối ưu chức năng lấy sáng, tất nhiên nên chọn hướng có ánh sáng chiếu vào thời gian nhiều trong ngày. Bên cạnh việc lắp đặt cẩn thận, vẫn nên vệ sinh lau chùi để tấm lợp có bề mặt như mới giúp lấy sáng tốt hơn, tăng tuổi thọ của sản phẩm hơn.


Cuối cùng, nên chọn được một đơn vị bán hàng uy tín. Những cửa hàng có thời gian hoạt động lâu dài, được nhiều khách hàng tín nhiệm, công bố các sản phẩm, giấy tờ và giá cả công khai là nơi bạn có thể tin tưởng 80%, 20% còn lại hãy để sản phẩm và dịch vụ của họ thể hiện.

 

Tham khảo : ứng dụng màn nhựa pvc có độ hóa dẻo cao

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999