Tin tức

Chống nóng tường nhà toàn tập

25-03-2019

Các căn hộ có tường hoặc ban công hướng về phía tây luôn là mối quan tâm của các hộ gia đình, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức.

Tại đây, chúng tôi xin chia sẻ một số bí mật về khả năng chịu nhiệt nhanh và hiệu quả cho phương tây. Hy vọng độc giả sẽ có được một số kinh nghiệm để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà, làm cho căn phòng của bạn thoải mái hơn.

Nhà chung cư cũng cần chống nóng

Đối với các tòa nhà chung cư hoặc khu đô thị ở phía tây, ngay từ khi xây dựng, chủ đầu tư đã phải sử dụng các biện pháp hiện đại nhất để cách nhiệt căn hộ. Tuy nhiên, không phải tất cả các dự án đều được đầu tư cẩn thận, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ hoặc xây dựng đã lâu. Nếu nhà của bạn hướng về phía tây và tường không được sử dụng với các biện pháp bảo vệ nhiệt cần thiết, bạn có thể áp dụng một trong những biện pháp dưới đây để giảm nhiệt độ phòng ngay lập tức.

Sơn chịu nhiệt

Chống nóng tường nhà toàn tập

Mọi người thường áp dụng giải pháp này trong tường hoặc mái ngoài trời - những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Để giảm thiểu sự hấp thụ trực tiếp nhiệt mặt trời, bạn có thể sử dụng một số dòng sơn chống nóng đa năng... Chênh lệch nhiệt độ đo được bằng cách sử dụng sơn chịu nhiệt có thể lên tới 6 độ C.

Ngoài ra, sử dụng gạch bông, xi măng cellulose, thanh gỗ hoặc tấm che nắng cũng là một lựa chọn không tồi, bạn có thể tham khảo chúng để kiểm soát nhiệt độ trong nhà.

Tường thạch cao

Giải pháp này sẽ thành công nếu lượng ánh sáng mặt trời vào nhà bạn không quá cao. Một lớp vách thạch cao với độ dày vừa phải sẽ giúp bạn hạn chế nhiệt, tiêu thụ điện năng và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Bọt PU cách nhiệt

Với trọng lượng nhẹ, bọt PU cách nhiệt trở thành vật liệu phổ biến để bảo vệ nhiệt ở các thành phố lớn. Ngoài ra, xốp cách nhiệt pu còn có khả năng cách âm hiệu quả, giúp căn hộ an toàn và riêng tư hơn.

Tuy nhiên, các kiến ​​trúc sư khuyên rằng sau khi áp dụng xốp cách nhiệt trên tường, bạn nên gia cố bằng các lớp giấy dán tường hoặc tường thạch cao để đảm bảo tính thẩm mỹ và đồng bộ nhất cho ngôi nhà.

Túi khí cách nhiệt cát tường

Đây là một vật liệu làm từ màng nhôm nguyên chất có khả năng chịu nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông. Cách chế tạo túi khí cách nhiệt cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần hai thao tác là đặt và dán các phần túi khí này trực tiếp lên tường, bạn đã có một khu vực tường chịu nhiệt hiệu quả với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Chống nóng tường nhà toàn tập

Chống nóng bằng cây xanh

Ngoài việc sử dụng các phương pháp công nghiệp, bạn có thể áp dụng một giải pháp tự nhiên bền vững hơn như trồng dây leo để tạo độ che phủ cho các bức tường của bạn. Cây xanh không chỉ giúp căn hộ mát mẻ ở phương tây mà còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là lời khuyên của các kỹ sư, mong rằng bạn có thể chọn được các biện pháp chống nóng phù hợp để không gian sống của gia đình luôn thoáng mát và dễ chịu.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999