Tin tức

Đặc điểm nổi bật của ONDULINE

08-11-2017

Tấm lợp sinh thái onduline đã được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường xây dựng việt nam trong thời gian gần đây. Sở dĩ được sử dụng nhiều như vậy là bởi vì những đặc điểm nổi bật của onduline tỏ ra rất hữu ích cho công trình và chi phí bảo trì vật liệu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đặc điểm đó nhé.


Tấm lợp sinh thái onduline không có Amiăng


Amiăng là một chất thủy tinh hỗn hợp với magie, không bị biến chất, không hòa tan trong nước, có dạng sợi, không bị hủy hoại bởi acid, được sử dụng để sản xuất tấm lợp fibrô ximăng.
Sinh sống trong môi trường có amiăng hoặc uống nước hứng từ mái lợp có sử dụng amiăng sau một thời gian sẽ bị bệnh ung thư.


"Tấm lợp sinh thái onduline" nhẹ


Trọng lượng là 6,4 kg/tấm với tấm lợp Onduline (2m x 0,95 m), nhẹ hơn tôn kẽm và nhẹ hơn rất nhiều đối với tấm lợp fibrô ximăng. Điều này làm cho vấn đề vận chuyển tấm lợp sinh thái onduline rất tiện lợi, tiết kiệm chi phí vận chuyển và công lao động, đặc biệt khi vận chuyển bằng thuyền, ghe… tới các vùng xa.

 

dac diem noi bat cua onduline


Tấm lợp sinh thái onduline cách âm, cánh nhiệt tốt


tấm lợp sinh thái onduline cũng đặc biệt thích hợp cho các nhà xưởng sản xuất do giảm được tiếng ồn của máy móc và nhiệt độ trong xưởng. Trong các xưởng may mặc hay các xưởng sản xuất đòi hỏi sự tập trung cao, khi trời mưa tiếng ồn trên mái tôn kẽm sẽ làm giảm năng suất lao đồng, tăng tỷ lệ hư hỏng do đó tấm lợp Onduline sẽ là vật liệu thay thế lý tưởng.

 

Tấm lợp sinh thái onduline không thấm nước


Kết quả thử nghiệm tại các Cơ quan kiểm định Chất lượng của Anh (BS1181), của Mỹ (ASTM E96), Đức (DIN 52103) cho thấy không có hiện tượng thấm nước ở Onduline sau 16 ngày ngâm nuớc liên tục. Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cũng tiến hành thử nghiệm với kết quả tương tự

.
Chịu được hóa chất, không bị ăn mòn


Tấm lợp Onduline không bị ảnh hưởng trong các môi trường hóa chất, bất kể đó là loại hóa chất gì: Từ Axit đến ba dơ hay hợp chất mang tính oxy hóa hoặc khử vì được nhựa BITUM bao bọc.
Do đó, tấm lợp Onduline rất thích hợp sử dụng làm mái lợp ở những nơi có môi trường hóa chất như các xí nghiệp xi mạ, nước đá, xí nghiệp muối,…

 

Có thể bạn chưa biết: Bảo vệ môi trường bằng tấm lợp Onduline

 

 

dac diem noi bat cua onduline 2


Chịu được mọi khí hậu thời tiết khắc nghiệt, kể cả khí hậu miền biển


Onduline được sử dụng khắp nơi trên thế giới ở tất cả các vùng khí hậu khác nhau, từ các vùng phủ tuyết lạnh giá đến các vùng ven biển hoặc các vùng nhiệt đới nóng bức.


Tấm lợp onduline dễ lắp đặt, bảo quản


Những người lợp mái vốn đã quen với cách thức lợp của tôn mạ kẽm hoặc fibrô ximăng thường nghĩ rằng lợp mái Onduline là khó. Tuy nhiên trên thực tế, tấm lợp sinh thái onduline dễ lợp hơn nhiều đối với các loại tấm lợp khác vì:


• Đóng đinh xuyên thủng tấm lợp Onduline được thực hiện dễ dàng hơn đối với các tấm lợp khác.


• Có thể thực hiện ngay việc cưa cắt tấm lợp theo hình dạng mong muốn bằng cưa tay hay cưa máy.


• Di chuyển tấm lợp Onduline lên mái nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn các tấm lợp fibrô ximăng vì chúng rất nhẹ.


• Trong quá trình thao tác, người công nhân không phải lo sợ có thể bị thương tích hoặc trầy da vì tấm lợp Onduline không sắc cạnh như tấm lợp tôn kẽm.


Chắc chắn, dẻo dai:
Tấm lợp Onduline không bị gãy vỡ khi va chạm và rất dẻo dai. Thêm vào đó, tấm lợp Onduline còn rất chắc và cứng chứ không mềm như một số người hình dung.

 

Xem thêm: Màng nhựa PVC giảm chi phí tăng an toàn cho khu sản xuất 

 

dac diem noi bat cua onduline 3


Tấm lợp onduline chống rêu, nấm, mốc, rỉ sét


Onduline được bao phủ bằng một lớp nhựa, đồng thời đã qua xử lý bề mặt nên các loại rêu, nấm, mốc không có môi trường sinh sản và phát triển.
Do đó, trong quá trình sử dụng, chúng ta không cần phải thường xuyên cọ rửa các vết dơ bẩn do rêu, mốc gây ra.


Tấm lợp sinh thái onduline tiết kiệm và bền


Tấm lợp sinh thái onduline là sản phẩm có chất lượng cao với nhiều ưu điểm hơn loại tấm lợp khác như tôn kẽm, fibrô ximăng. Hơn nữa đối với các loại tôn kẽm cùng phẩm cấp, tấm lợp Onduline rẻ hơn nhiều.
Sử dụng tấm lợp sinh thái onduline là đầu tư vào phương pháp chống nóng cách nhiệt cách âm mái nhà tiết kiệm hiệu quả với vật liệu bề với mọi điều kiện thời tiết trong thời gian dài. Đến ngay với Hưng Phú Gia để mua được vật liệu chất lượng bạn nhé.

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999