Tin tức

Đặc điểm tấm cách nhiệt cát tường

21-02-2019

Sản phẩm cách nhiệt Cát Tường được cấu tạo từ lớp nhựa PE, với màng MPET màu bạc nhẹ và khả năng phản xạ nhiệt bức xạ, đồng thời tránh sự xâm nhập của tia cực tím, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn.

 

Cách nhiệt tường

 

Tấm cách nhiệt cát tường là giải pháp chống nóng và thường được sử dụng để chống nóng cho nhà cửa, công trình xây dựng, bệnh viện, văn phòng ... Hàng loạt đại lý tấm cách nhiệt cát tường Hồ Chí Minh được tạo ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

 

Sử dụng các sản phẩm cách nhiệt Cát Tường sẽ giúp ngôi nhà của bạn chống lại hầu hết các bức xạ nhiệt từ ngoài trời và làm mát khoảng 12 đến 22 ° C, chống ồn, tăng khả năng tiết kiệm điện cho thiết bị. Sử dụng trong nhà, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên để tránh nhiệt và tia cực tím từ mặt trời, ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Đặc điểm tấm cách nhiệt cát tường

 

Kết cấu và hoạt động của vật liệu cách nhiệt tường

 

Sản phẩm đảm bảo túi khí với tính năng phản chiếu lên đến 97%, màng ngoài bằng nhôm. Cách nhiệt tường cát không cho phép 95-97% bức xạ mặt trời ảnh hưởng đến ngôi nhà.

 

Bên cạnh đó, túi khí nhựa chính giữa hai lớp màng nhôm với khả năng ngăn chặn quá trình dẫn nhiệt vào nhà, và sản phẩm túi khí cách nhiệt để ngăn sóng âm, giảm tiếng ồn khi trời mưa. Ngoài ra, nếu có sự cố hoặc di chuyển, việc sửa chữa và gỡ bỏ rất đơn giản.

 

Tấm cách nhiệt có tốt không ?

 

Tấm cách nhiệt túi khí với chi phí đầu tư khoảng 0,5% tổng chi phí xây nhà và chỉ một lần sẽ giúp bạn giảm chi phí, đồng thời mang lại không gian sống trong lành và mát mẻ.

 

Giá tấm cách nhiệt tường cát tường tương đối hợp lý. Phần xây dựng cũng rất đơn giản, nếu để xây dựng trần nhà, cần phải thuê 1 đến 2 công nhân cho diện tích dưới 100m2. Đối với xây dựng trần cách nhiệt đang được xây dựng, có thể kết hợp các công nhân đang xây dựng nhà để giảm chi phí đầu tư.

 

Đặc điểm tấm cách nhiệt cát tường

 

Các loại tấm cách nhiệt

 

Tấm cách nhiệt Cát Tường A1 với một lớp nhựa PE bao gồm các túi khí tròn ø = 10 mm, một bề mặt được phủ bằng màng nhôm nguyên chất. Màng nhôm có màu bạc sáng với khả năng phản xạ nhiệt bức xạ. Túi khí tăng khả năng tản nhiệt nhanh và chống lại sóng âm truyền qua.

 

Tấm cách nhiệt Cát Tường A2 bao gồm các hạt nhựa PE bao gồm nhiều túi khí tròn ø = 10 mm, hai mặt của màng nhôm nguyên chất. Màng nhôm có màu bạc sáng với khả năng phản xạ nhiệt bức xạ. Cách nhiệt túi khí với khả năng tản nhiệt nhanh và chống lại sóng âm.

 

Tấm cách nhiệt tường cát P1 bao gồm các hạt nhựa PE bao gồm nhiều túi khí tròn ø = 10 mm, bề mặt màng MPET nguyên chất. Màng MPET có màu bạc sáng với khả năng phản xạ nhiệt. Túi khí cách nhiệt làm tăng khả năng tản nhiệt nhanh chóng và ngăn sóng âm truyền qua.

 

Cách nhiệt của Cát Tường P2 với các thành phần nhựa PE bao gồm nhiều túi khí tròn ø = 10 mm, MPET hai mặt. Lớp MPET của màng mạ nhôm làm tăng khả năng phản xạ nhiệt.

 

Nếu có bất kỳ câu hỏi về dòng sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm và chọn dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay.

 

Xem tham khảo thêm : 

 

+ tấm nhựa pvc trong suốt và ưu điểm cần biết

 

+ vệ sinh rèm nhựa pvc đúng cách

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999