Tin tức

Đầu tư cho mái nhà kiên cố bằng tấp lợp sinh thái onduline

27-12-2017

Tấm lợp sinh thái onduline là vật liệu được sản xuất theo công nghệ cao của pháp. Với thành phần làm từ hỗn hợp nhựa bitum và sợi cơ tổng hợp, sản phẩm đem lại nhiều lợi ích mà các vật liệu khác không có được. Nay sản phẩm đã đến với thị trường việt nam qua hưng phú gia. Cùng đầu tư cho mái nhà kiên cố bằng tấp lợp sinh thái onduline nào.

 

dau tu cho mai nha kien co bang tam lop sinh thai onduline 1


Cấu tạo của tấm lợp sinh thái onduline


Tấm lợp sinh thái onduline được làm từ hỗn hợp nhựa bitum và sợi cơ tổng hợp có đặc điểm không nóng, không rỉ sét, không ồn, không bị bể vỡ, móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản, khối lượng cực kỳ nhẹ, cực kỳ dễ thi công, màu sắc trang nhã. Đây là loại vật liệu thân thiện với môi trường nên được ứng dụng trong các công trình xây dựng từ thành thị đến nông thôn, từ vùng cao đến hải đảo.


Nhờ vào những công nghệ đặc biệt, tấm lợp sinh thái onduline hiện đang có 3 màu ( nâu, đỏ, xanh) cực kỳ được ưu chuộng trên thị trường. Màu của tấm lợp bảo đảm phù hợp với hầu hết phong cách kiến trúc.

 

 

Xem thêm: 4 loại tấm lợp lấy sáng đang được ưu chuộng mà Hưng Phú Gia cung cấp 


Tấm lợp sinh thái onduline có ứng dụng gì


Vì đặc điểm màu sắc và ưu điểm dễ dàng gia công, tấm lợp này có ứng dụng rộng rãi trong hầu hết kiểu công trình và cấu trúc mái. Cụ thể, nó được ứng dụng cả trong công trình thương mại, công trình nông nghiệp, tòa nhà công nghiệp, công trình công sở, nhà tập thể, nhà ở cá nhân.


Công trình thương mại: hãy tạo sự khác biệt và thu hút cho tòa nhà thương mại của bạn chỉ trong thời gian ngắn. Mái nhà được thực hiện với tấm lợp sinh thái onduline hoàn toàn không thấm dột, cách âm hiệu quả, màu sắc đa dạng và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, thao tác lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng sẽ giúp bạn tiết kiệm cực kỳ nhiều thời gian và chi phí.


Công trình nông nghiệp: việc bảo đảm môi trường sống đúng tiêu chuẩn cho vật nuôi cực kỳ quan trọng. Nhiệt độ chuồng trại không được quá nóng hoặc quá lạnh, bảo đảm đủ thông thoáng và che nắng mưa hiệu quả. Với tính năng cách nhiệt và chống ăn mòn bởi các chất hữu cơ, tấm lợp sinh thái onduline dáp ứng tốt hầu hết yêu cầu trong chăn nuôi, không chưa ami ăng độc hại, nguồn nước chảy từ mái nhà có thể tận dụng dùng mà không hay hại cho cây trồng và vật nuôi.


Tòa nhà công nghiệp: với tính năng chống ăn mòn hiệu quả trong các môi trường hóa chất. Trong nhà xưởng dùng hóa chất, gia công sản xuất xi mạ, cao su, gia công tái chế nhựa, nhuộm, thuộc da, thủy tinh... Thì tấm lợp sinh thái onduline được tin dùng rộng rãi thêm vào đó cũng được ứng dụng trong cả cơ sở sản xuất liên quan đến muối, amoniac, chất thải hữu cơ, thủy hải sản, nước mắm, chăn nuôi gia cầm, rác thải công nghiệp...

 

dau tu cho mai nha kien co bang tam lop sinh thai onduline 2


Công trình công sở: tính năng cách âm và cách nhiệt cực kỳ hữu dụng cho các tòa nhà công sở onduline. Khối lượng nhẹ, lắp đặt dễ dàng và bảo đảm tính thẩm mỹ. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc và mang lại nhiều giá trị trong xây dựng cho bạn.

 

Xem thêmBảo vệ môi trường bằng tấm lợp sinh thái onduline


Nhà ở cá nhân: căn nhà của bạn chính là một tòa lâu đài. Với khả năng chống thấm tuyệt vời cũng như vẻ đẹp sang trọng tinh tế, hãy tăng cường bảo vệ lâu đài của bạn bằng onduline chính là tăng thêm sự thoải mái tiện dụng cho cuộc sống của bạn dưới hầu hết điều kiện thời tiết.


Bạn hãy liên lạc với hưng phú gia để bổ sung vật liệu này vào cho xây dựng nhé.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999