Tin tức

Giải đáp các thắc mắc về tấm lợp sinh thái onduline

18-05-2019

Tại sao onduline là tấm lợp chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trong quá trình sản xuất, nhựa bitum được xử lý dưới áp suất thấp và nhiệt độ cao đã bịt kín tất cả các lỗ chân và khoảng trống ngay cả khi chỉ nhỏ nhất và mắt thường không thể nhìn thấy lưới của sợi hữu cơ tổng hợp. Bên trong, do đó tránh hiện tượng mao dẫn. Các bề mặt được xử lý kỹ lưỡng với lớp phủ chống thấm nước ngăn nước xâm nhập từ lớp bảo vệ bên ngoài. Không rỉ sét hoặc mục nát như tấm kim loại. Tuổi thọ cao. Sau đây là các thắc mắc và giải đáp về tấm lợp sinh thái onduline.

Tấm lợp ondunline ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng như thế nào?

Ngoài khả năng chịu nhiệt, bảo vệ sức khỏe con người. Tấm lợp onduline hoàn toàn không chứa amiăng, một tác nhân gây ung thư lớn, một ly hỗn hợp magiê, xơ, không bị ảnh hưởng, biến chất, không hòa tan trong nước, không bị phá hủy bởi axit, được sử dụng để sản xuất tấm lợp xi măng fro.

Giải đáp các thắc mắc về tấm lợp sinh thái onduline

Hiện tại ở châu âu, người ta đã cấm sản xuất hoặc bán các sản phẩm có chứa amiăng. Ở pháp, người ta phải tháo dỡ các cơ sở sản xuất sử dụng amiăng.

Kết quả xét nghiệm của các cơ quan quốc tế như trung tâm nghiên cứu yarsley - vương quốc anh cũng như các cơ quan thử nghiệm của việt nam cho thấy nước uống từ tấm lợp onduline hoàn toàn không độc hại và đáp ứng các yêu cầu của nước uống của tổ chức y tế thế giới (who) và các quy định của cộng đồng châu âu (cce) ).

Tấm lợp onduline có chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau không? Đặc biệt là khí hậu ven biển?

Tấm lợp onduline được sử dụng trên toàn thế giới ở tất cả các vùng khí hậu khác nhau, từ vùng tuyết lạnh đến vùng nhiệt đới nóng.

Ở nam phi, onduline đã có thể chịu được mưa đá với đường kính trên 31 mm (được thử nghiệm bởi cục chất lượng berar of standar của nam phi-nam phi).

Ở mực nước biển, tấm lợp onduline đặc biệt phù hợp do khả năng chống mặn và cách nhiệt tốt (không bị sét đánh khi có giông bão).

Các thử nghiệm được thực hiện tại trung tâm nghiên cứu yarsley (anh) và tại miami và metropolitan dade county (hoa kỳ) đã chứng minh onduline phù hợp trong điều kiện bão gây sốc (lên tới 192 km / h hoặc 53,3 m / s)

Các tiêu chí tấm lợp onduline đạt được về thẩm mỹ?

Tấm lợp onduline có 4 màu: đỏ, xanh, nâu và đen. Màu sắc của onduline rất phù hợp với khí hậu cũng như phong tục phong thủy của người việt nam. Màu của màu khi trời nắng và mềm mại và dịu dàng khi trời mát, màu của onduline cũng rất thời trang nhưng không kém phần lịch sự vì màu sắc không quá sặc sỡ để phù hợp với việc xây dựng nhà nghỉ, biệt thự.

Do không phải là màu nhuộm, nhưng màu đã được trộn với hỗn hợp bitum, do đó màu của tấm lợp onduline ít bị phai màu hơn trong nhiều năm sử dụng. Nó cũng ko rỉ sét như kim loại, hoặc rêu mốc như đất nung.

Giải đáp các thắc mắc về tấm lợp sinh thái onduline

So với các tấm lợp khác, onduline có bền và dai hơn không?

Điều này rất chính xác. Khi kết hợp với xà gồ được lợp đúng cách, mái onduline cực kỳ ổn định, không bị biến dạng giòn, bị nứt vỡ như vật liệu lợp kẽm hoặc ngói.

Tấm lợp onduline có phù hợp để sử dụng với các công trình bị sụt lún không?

Không chỉ phù hợp, mà onduline còn là giải pháp tốt nhất và tiết kiệm cho những công trình này. Trọng lượng của tấm onduline rất nhẹ (6,4kg / tấm). Điều này rất có lợi và kinh tế cho việc làm móng cho các công trình ở những khu vực thường bị sụt lún đất gần sông hoặc mặt đất của các khu đô thị mới (gần như san bằng từ đầm lầy hoặc ao).

Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ, thuận tiện khi vận chuyển các lợi ích của onduline để tiết kiệm chi phí lao động và chi phí vận chuyển, đặc biệt là khi vận chuyển bằng thuyền, xe, tàu... Đến các vùng sâu vùng xa.

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999