Tin tức

Lợi ích khi dùng màng nhựa pvc cho nhà tắm

14-08-2018

Trong các vật liệu dùng để làm vách ngăn nhà tắm như màn nhựa pvc, thủy tinh, kính cường lực, vách bê tông, thì có thể nói màng nhựa pvc đang được ứng dụng rất nhiều bởi tính cơ động cũng như bình dân của nó. Sản phẩm không những đảm bảo được quá trình làm vách ngăn nước mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm. Ngoài ra, nó còn đem lại nhiều lợi ích khác được trình bày sau đây.

 

Màng nhựa pvc cho nhà tắm đẹp rẻ

 

Nếu như tường, vách ngăn thủy tinh bóng bẩy trong suốt sáng bóng chỉ có thể ngăn nước và là không gian trở nên cao cấp thì vách ngăn màng nhựa pvc trở nên nổi bật và nhẹ nhàng mềm mại, linh động trong công việc chắn nước và che đậy nó mang lại. Đây cũng là vật liệu tốt để người dùng chọn khi muốn có cấu trúc vách ngăn trong xuốt và linh động, nếu muốn có thêm nhiều màu sắc và độ che tốt hơn thì vẫn có thể chọn các kiểu có màu và họa tiết, rất phù hợp.

 

Nếu chọn được đơn vị lắp đặt tốt hay sản phẩm chất lượng, hệ thống thanh treo của khung rèm màn sẽ được sản xuất bằng inox chất lượng, đảm bảo không gỉ trong môi trường nhà tắm nhiều chất hóa học khác nhau từ xà phòng tắm, hơi nước, mỹ phẩm,…

 

Tham khảo : đặc điểm màng nhựa pvc trong cứng dẻo

 

loi ich khi su dung man nhua pvc cho nha tam

 

Lưu ý đối với nhà tắm

 

Màn hình pvc cho nước trong phòng tắm được lắp đặt bằng tay chứ không phải là sản phẩm được bán rộng rãi. Đặc biệt, sản phẩm này cũng có độ dày, độ dẻo từ vật liệu cao cấp và độ bền cao có thể được sử dụng để tiêu thụ lâu dài.

 

Đối với những ngôi nhà có phòng tắm nhỏ, việc sử dụng rèm pvc để ngăn nước trong phòng tắm rất phổ biến và thuận tiện. Và đặc biệt, nó có thể đảm bảo vệ sinh và không gian sống hàng ngày luôn thoải mái.

 

Phòng tắm được sử dụng với rèm pvc và thiết kế được trang trí bằng đá, cùng với đèn trang trí, đặc biệt là rèm cửa nhựa được trang trí với các chi tiết khiến chúng ta không bị giới hạn và nhìn ra phía sau bức màn bằng nhựa.

 

Tham khảo: hướng dẫn vệ sinh rèm nhựa pvc

 

Nơi cung cấp màng nhựa pvc giá rẻ tphcm

 

Hưng phú gia, một đơn vị có hệ thống chi nhanh bán hàng tromg thành phố cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý, vận chuyển miễn phí với đơn hàng trên 10 triệu và đảm bảo hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không hài lòng.

 

Nếu như quý vị đang trong tâm thế muốn trang bị vật liệu này hãy đến ngay với Hung Phú Gia tại 823 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú,Thành Phố Hồ Chí Minh hay liên lạc vào đường dây nóng 02866.818.434 - 02866.746.245 để được phục phụ, tư vấn nhanh nhất về thông tin cũng như sản phẩm. Ngoài ra, quý vị cũng có thể gửi mail về địa chỉ hungphugiavn@gmail.com.

 

Chúng tôi mong muốn rằng với bề dày kinh nghiệm trong nghề, sự tận tâm và nhiệt tình này sẽ có cơ hội được phụ vụ và đồng hành cùng quý vị. cám ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết, mong sớm nhận được yêu cầu từ quý vị.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999