Tin tức

Màng nhựa pvc ngăn côn trùng cho cơ sở sản xuất

12-12-2018

Màng nhựa pvc ngăn côn trùng cho cơ sở sản xuất là một loại vật liệu đang rất được tin dùng bởi người tiêu dùng trong thời đại hiện nay. Nếu như không có loại vật liệu này cho cửa kho lạnh, cửa ra vào khu vực sản xuất hay các phòng riêng biệt thì vẫn chưa có vật liệu nào đủ ưu điểm và đặc tính để thay thế. Ngày hôm nay cùng tìm hiểu sâu hơn về loại chuyên để ngăn côn trùng cho các cơ sở và xưởng sản xuất.

Cần phải có màng nhựa pvc ngăn côn trùng

Ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất dùng màng nhựa pvc đặc biệt để ngăn ruồi, muỗi và côn trùng xâm nhập khu vực sản xuất, nghiên cứu. Hiện nay có nhiều loại sản phẩm màn chắn côn trùng với chất lượng thấp gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ cần hoàn toàn yên tâm khi mua ở Hưng Phú Gia với chất lượng bảo đảm và giá cả tốt.

Hiện nay, nhiều người bị ngộ độc thực phẩm do ăn thực phẩm không an toàn. Nhiều loại thực phẩm không bảo đảm vệ sinh trong lúc sản xuất và gây nhầm lẫn cho người dùng. Do đó cần thực hiện các biện pháp an toàn thực phẩm, nhất là các nhà máy thực phẩm, để bảo đảm vệ sinh an toàn, ngăn côn trùng bay vào thức ăn trong lúc chế biến bằng cách dùng sàng lọc côn trùng.

Theo nghiên cứu, côn trùng thường tập trung xung quanh nguồn ánh sáng vào ban đêm và bị hấp thụ bởi tia UV (không thể nhìn thấy bằng mắt thường) từ các nguồn sáng. Dựa trên đặc điểm sinh học của côn trùng, khi họ nhìn thấy ánh sáng màu vàng, chúng sẽ không đến gần. Màng nhựa ngăn côn trùng PVC có màu vàng để giảm các bước sóng ánh sáng thu hút côn trùng, giúp ngăn côn trùng tạo ra môi trường làm việc thoải mái.

 

Màng nhựa pvc ngăn côn trùng cho cơ sở sản xuất

 

Hưng Phú Gia bán màng nhựa pvc chất lượng

Việc dùng sản phẩm từ PVC là 1 trong các giải pháp tiết kiệm năng lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và lao động trong nhà máy hiện nay.

Ngoài ra, nó cũng là một loại đặc biệt có hiệu quả phân tán côn trùng, ngăn chặn tia UV và có thể được dùng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Thuốc chống côn trùng chống côn trùng PVC là phương án hoàn hảo để bảo đảm vệ sinh (ví dụ: HACCP, GMP ...) Cho các nhà máy chế biến thực phẩm, những trung tâm chế biến thực phẩm tươi sống, những nhà máy, dịch vụ ăn uống.

Công ty phân phối vật liệu xây dựng Hưng Phú Gia, cung cấp màng nhựa pvc ngăn côn trùng cho những nhà máy chế biến thực phẩm, nghiên cứu, kho lạnh,...

Áp dụng sàng lọc côn trùng

- Độ dày từ 1.5mm đến 3mm

- Hình dạng: có gân hoặc đôi.

- Màu sắc: màu vàng

- Có thể dùng trong điều kiện nhiệt độ bình thường: -10 ° C đến 50 ° C

- Cũng hoạt động để ngăn chặn tiếng ồn, ngăn ngừa bức xạ cực tím ...

- Cũng hoạt động để ngăn chặn bụi, khói, mùi hôi.

- Sản phẩm cũng ngăn ngừa sự mất nhiệt (phòng đông lạnh dùng máy điều hòa không khí) hoặc ngăn ngừa sự ấm áp lạnh (giữ ấm) nhiệt độ mùa đông.

Tham khảo :  tấm nhựa lấy sáng tiết kiệm điện năng

 

Màng nhựa pvc ngăn côn trùng cho cơ sở sản xuất

 

Ứng dụng phổ biến thuốc chống côn trùng Hưng Phú Gia:

Màn chắn côn trùng để ngăn chặn hầu hết các côn trùng trong khu vực chế biến thực phẩm:

- Được dùng cho các công ty chế biến sữa

- Rèm màn che côn trùng dùng trong các cửa hàng thuốc

- Màn che côn trùng dùng cho cửa hàng vật liệu bánh kẹo

- Dùng cho cửa chớp và cửa ra vào của các nhà máy thủy sản

Chúng tôi là nhà thầu lắp đặt toàn bộ cửa nhựa cửa chớp - Màng nhựa - vách ngăn nhựa PVC, màn che côn trùng cho cửa kho, xưởng, kho đông lạnh, vỏ nhựa sạch, vách nhựa ngăn bụi phát tán lạnh, côn trùng  ...

Đến ngay với Hưng Phú Gia để được tư vấn bạn nhé!

 

Tag : http://tamnhualaysang.net/tin-tuc/mang-nhua-pvc-mang-pvc-trong-mem-deo-gia-re-tphcm-8.html

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999