Tin tức

Mẹo nhận biết tấm lợp lấy sáng poly chất lượng

12-05-2019

Thị trường cung cấp sản phẩm mái tại Việt Nam thời gian qua rất phát triển. Sản phẩm được làm từ polycarbonate - một chất liệu mới ở nước ta nhưng đã rất quen thuộc trên thế giới.

Hiện tại có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này. Thêm vào đó cũng có quá nhiều công ty và cơ sở kinh doanh loại sản phẩm này. Chất lượng các sản phẩm cũng trở nên khó kiểm soát hơn. Lượng hàng giả và hàng kém chất cập cảng hay qua biên giới Việt Nam đã tăng lên kể từ đó. Bề ngoài của sản phẩm giả không khác nhiều so với sản phẩm thật, nhưng chất lượng kém hơn nhiều, tuổi thọ của tấm poly kém chỉ vài năm, trong khi sản phẩm chất lượng chính hãng thọ tới 15 năm.

Do đó, Hưng Phú Gia muốn hướng dẫn bạn một số cách để xác định sản phẩm tốt - xấu.

Với các sản phẩm tấm lợp poly có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không được đảm bảo sẽ mang lại thiệt hại lớn cho người tiêu dùng nói chung và các nhà phân phối sản phẩm nói riêng. Những sản phẩm này sẽ gián tiếp làm giảm uy tín của những đơn vị chuyên cung cấp tấm lợp poly chất lượng cao. Làm cho người tiêu dùng không còn tin tưởng sản phẩm.

Mẹo nhận biết tấm lợp lấy sáng poly chất lượng

Một số yếu tố quan trọng trong khi lựa chọn mua sản phẩm tấm lợp poly:

Sản phẩm tấm lợp poly là nhựa nóng, dẻo, nên khi ép, sẽ tạo cảm giác đàn hồi, sản phẩm mang lại ấn tượng giòn là sản phẩm kém chất lượng.

Độ dày của tấm poly chất lượng sẽ đồng đều từ trên xuống dưới, không dày/mỏng bất thường như hàng kém chất lượng.

Màu sắc của các tấm poly nhập khẩu sẽ tươi hơn, với các sản phẩm có lớp phủ chống tia cực tím có thể chịu được thời tiết đến 15 năm mà không bay màu, không giòn, quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn.

Trọng lượng của loại nhựa này khá nhẹ, nếu khách hàng cảm thấy rằng tấm poly mà bạn đang giữ nặng bất thường, bạn nên nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm.

Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt sản phẩm lợp poly

Đôi khi không phải vì chất lượng sản phẩm mà nó ảnh hưởng đến chất lượng thi công, mà là do lắp đặt không đúng.

Khi lắp đặt các tấm poly, đội xây dựng phải rất cẩn thận không dùng lực trực tiếp lên các tấm lợp. Mà phải đứng trên đà, hoặc bạn có thể sử dụng thang hoặc tấm gỗ để phân tán lực tác động lên bề mặt tấm lợp.

Sử dụng vít đúng, bắt vít với tấm lợp phải vuông góc, tránh bắt quá dày hoặc có góc lệch quá lớn.

Mẹo nhận biết tấm lợp lấy sáng poly chất lượng

Khoảng cách vít cũng rất quan trọng, vì vậy hãy tham khảo ý kiến ​​với nhà cung cấp của bạn để biết thêm thông tin.

Hưng Phú Gia là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm tấm lợp poly tốt nhất trên thị trường TP HCM hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Các tấm poly đặc ruột và rỗng ruột đều đang được bán rất chạy trong cửa hàng của chúng tôi.

Tham khảo : các bước thi công tấm lợp poly

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999