Tin tức

Những thắc mắc về vật liệu cách nhiệt

03-04-2019

Trong hơn 10 năm trở lại đây, vấn đề nhiệt độ trung bình trong năm tăng cao hơn. Đây là nỗi ám ảnh của người dân.

Đặc biệt là vào mùa hè, căn phòng, ngôi nhà trở thành lò nướng làm chúng ta không thể ở nhà lâu hơn. Đã có nhiều cách để cải thiện nhiệt độ như dùng quạt, máy lạnh,… nhưng vấn đề điện năng dường như còn rắc rối hơn. Thay vào việc đối mặt với cả 2 vấn đề đó, chúng ta còn một phương án khác đó là dùng vật liệu chống nóng, cùng chúng tôi giải đáp các thắc mắc mà nhiều người đang quan tâm nhé!

Tại sao cần phải lắp đặt cách nhiệt?

Nhà cách nhiệt tốt mang lại nhiều lợi ích

Kiểm soát tiếng ồn, giảm chi phí bảo trì, không gian sống thoải mái hơn

Chi phí cho điện có thể được giải quyết từ việc tiết kiệm tiền điện làm mát

Tiết kiệm năng lượng đáng kể

Ngăn chặn tia uv ảnh hưởng đến sức khỏe

Những thắc mắc về vật liệu cách nhiệt

Giảm khí thải nhà kính ra môi trường

Chi phí cách nhiệt cho một ngôi nhà mới chưa đến 1% tổng chi phí xây dựng toàn bộ ngôi nhà. Chi phí này thường được trả lại trong vòng chưa đầy 3 năm do tiết kiệm chi phí điện cho điều hòa.

Nguyên lý cách nhiệt hoạt động như thế nào?

Cách nhiệt hoạt động theo nguyên tắc ngăn chặn truyền nhiệt giữa những nơi nóng và lạnh. Nhiệt có thể được truyền theo ba cách khác nhau, đó là dẫn nhiệt, đối lưu và bức xạ nhiệt. Một cách nhiệt lý tưởng có thể ngăn chặn tất cả các cơ chế truyền nhiệt ở trên.

Nguyên lý làm việc của cách nhiệt cát tường là gì?

Các sản phẩm cách nhiệt của cát tường được cách nhiệt bằng phản xạ nhiệt bức xạ, ngăn nhiệt đi xuống nhà bạn, giữ cho không gian mát mẻ. Đồng thời, nó ngăn nhiệt trong nhà lan ra, tiết kiệm năng lượng cho hệ thống chiếu sáng và điều hòa không khí. Ngoài ra, các sản phẩm cát tường cũng có khả năng cách âm, giúp giảm thiểu tiếng ồn giữa hai môi trường bên trong và bên ngoài.

Làm thế nào để cách nhiệt giúp ổn định nhiệt độ trong nhà?

Một ngôi nhà cách nhiệt có thể giữ nhiệt độ trong nhà ổn định, tốt cho cả người và nội thất. Ngoài ra, điều này giúp giảm chi phí năng lượng để sưởi ấm hoặc làm mát. Nhiệt độ lý tưởng cho chúng ta là khoảng 24 độ c và bằng cách sử dụng vật liệu cách nhiệt, bạn có thể có được nhiệt độ này mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào hệ thống điều hòa.

Những thắc mắc về vật liệu cách nhiệt 

 

Có thể lắp đặt cách nhiệt cho nhà ở?

Có. Bạn hoàn toàn có thể. Chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn thông tin toàn diện về cách lắp đặt các sản phẩm cách nhiệt. Chúng tôi đã cung cấp thông tin để hướng dẫn bạn qua các bước khác nhau từ chọn vật liệu phù hợp đến cách lắp đặt chính xác với mái ngói, mái kim loại, trần và tường ... Bạn có thể tìm hiểu các bộ phận bạn thích. Bạn có thể truy cập trang web này để có được thông tin cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một công ty xây dựng chuyên nghiệp để có được kết quả tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Vật liệu cách nhiệt có tuổi thọ lâu không?

Vật liệu cách nhiệt thường có tuổi thọ từ 10 - 15 năm trở lên. Tại hưng phú gia , chúng tôi sử dụng vật liệu chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất cho cách nhiệt.

Để có được các sản phẩm cách nhiệt chất lượng, giá rẻ, các bạn có thể chọn hưng phú gia để mua hàng. Các sản phẩm đều có đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999