Tin tức

Nói gì về tấm lợp onduline trong xây dựng

21-01-2019

Nếu như phần móng chịu trách nhiệm như 1 bệ đỡ chịu lực và giữ cho nhà thẳng đứng thì mái nhà là nơi để bảo vệ các cấu trúc nội thất bên dưới bao gồm cả phần nền móng. Vậy có thể nói, cũng quan trọng như móng nhà, mái nhà cũng cần được lưu ý chọn vật liệu xịn, bền và tốt về chi phí. Loại vật liệu được quảng cáo nhiều nhất là tấm lợp sinh thái onduline. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

 

Tấm lợp sinh thái với nhiều đặc tính

 

Ngay sau khi ra đời đã trở thành 1 bước tiến lớn cho ngành công nghiệp xây dựng trong và ngoài nước. Hoàn toàn thay thế những sản phẩm kém chất lượng hay còn tồn đọng nhiều yếu điểm trước đó bằng những ưu điểm tuyệt vời của riêng mình. Tấm lợp được coi là giải pháp xanh cho tòa nhà việt nam.

 

Tấm lợp onduline là sản phẩm lợp mái làm bằng vật liệu tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại. Đây là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, bảo đảm sức khỏe và an toàn cho mọi người, mọi nhà.

 

Nói gì về tấm lợp onduline trong xây dựng

 

Mái lợp onduline cũng được dùng rất nhiều:

 

Khi nói đến tấm lợp sinh thái, điều đầu tiên mọi người nghĩ đến là thân thiện với môi trường. Nó được sản xuất bằng cách dùng sợi bitum biến đổi và sợi cellulose tổng hợp. Đây là các chất tự nhiên không gây hại cho người dùng, nhất là không có amiăng độc hại như sản phẩm thông thường.

 

Ngoài ra, các chất ức chế ăn mòn của onduline có tính năng chống ăn mòn và ăn mòn bằng hóa chất cao. Với tấm lợp bình thường sau 1 thời gian dùng thường sẽ bị gỉ sét và hư hỏng nhưng với onduline thì điều này không bao giờ xảy ra. Tấm lợp được bảo đảm trong 1 thời gian dài, không có vấn đề như thế nào khắc nghiệt thời tiết, bền vững và tồn tại mãi mãi.

 

Tấm lợp sinh thái onduline không chỉ bảo vệ mà còn cung ứng chức năng cách âm tốt. Điều này đã được nhiều chuyên gia và kỹ thuật viên lợp mái công nhận. Cảm giác thoải mái nhất cho ngôi nhà của bạn. Dùng loại mái này bạn sẽ không phải lo lắng về các thay đổi đột ngột bên ngoài của thời tiết như mưa lớn hay nắng nóng kéo dài nó sẽ được giữ nhiệm vụ tách nhiệt độ và âm thanh bên ngoài với trong nhà.

 

Nói gì về tấm lợp onduline trong xây dựng

 

Nó không phải là quá khó hiểu khi lợp sản phẩm này được rất nhiều lợi thế vì nó có rất nhiều tính năng đặc biệt mà những loại tấm lợp thông thường không có.

 

Hiện tại, công ty Hưng Phú Gia đang cung ứng và cung ứng tấm lợp sinh thái tại TP. HCM với các loại tấm lợp được nhập trực tiếp từ Châu Âu. Sản phẩm chất lượng bảo đảm giá cả hợp lý.

 

Với những lợi thế nổi bật trên mái lợp sinh thái onduline đang được nhiều tổ chức và hộ gia đình trên khắp thế giới dùng. Tấm lợp gần đây đã được xếp hạng là 1 trong các mái lợp tốt nhất, an toàn nhất và thoải mái nhất. Chi phí để cài đặt nó khá rẻ bạn quan tâm có thể ghé thăm showroom của công ty cung ứng để tư vấn và tìm hiểu thêm.

 

Thêm vào đó, màng nhựa pvc bây giờ là 1 sản phẩm được dùng rộng rãi trong ngành xây dựng. Đặc biệt là nhà kho, nó được dùng như 1 phân vùng chống bụi không gây ô nhiễm môi trường.

 

Được xây dựng trong màng cách điện pvc là 1 sản phẩm với nhiều ưu điểm để thay đổi tường nhà để làm cho căn phòng và di chuyển thuận tiện hơn. Hãy để Hưng Phú Gia tư vấn cho quý vị nhé!

 

Tham khảo : vệ sinh màng nhựa pvc

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999