Tin tức

Phân biệt màng nhựa pvc thật giả

09-11-2017

Cũng giống như những sản phẩm khác trên thị trường, màng nhựa pvc cũng có nhiều loại khác nhau, màng pvc chất lượng và kém chất lượng, tốt và không tốt. Điều đó gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm và nếu như không biết cách phân biệt màng nhựa pvc thật giả, khách hàng rất dễ chọn phải sản phẩm kém chất lượng.


Giá cả của màng nhựa pvc


Điều đầu tiên bạn cần quan tâm là giá của màng nhựa pvc trong dẻo hoặc loại màng trong chính hãng nhập khẩu đều có giá thành tương đối giống với nhau trên thị trường. Nếu như đột nhiên nhà cung cấp đưa ra mức giá cực kỳ hấp dẫn thì cần xem xét kỹ lưỡng vì rất có thể đây là hàng kém chất lượng.

 

phan biet mang nhua pvc that gia 1


Quan sát màng nhựa pvc


Điểm tiếp theo và cũng là điểm không kém quan trọng mà bạn cần chú ý khi mua màng nhựa pvc là hãy quan sát thật kỹ tấm nhựa xem có xuất hiện lợn cợn hoặc gợn bọt bong bóng khí hay không.

 

Đây là chi tiết quan trọng vì một bộ màng nhựa pvc chất lượng thường có độ trong và láng mịn, hai bên viền cạnh bên của dải được bo tròn và trơn láng. Để chắc chắn hơn, bạn nên dùng cảm nhận bằng tay. Dung bàn tay đặt lên màng nhựa vuốt đi vuốt lại nhiều lần để cảm nhận độ dẻo của nó. Nếu như màng nhựa không bị nhờn không bị rít tay thì đó chính là tấm nhựa pvc mà bạn cần tìm. Trường hợp bị rít bị nhờn là do phụ gia kém chất lượng.


Đối với màng nhựa pvc kém chất lượng thường màu sắc sẽ thường sẫm và đục hơn. Thêm vào đó, sản phẩm thường bị cong vênh lên hoặc húm cong vào dọc thân của dải nhựa. Hai bên cạnh không đều, đôi lúc lượn sóng. Đây cũng là cách cơ bản để nhận biết chất lượng của màng nhựa pvc.

 

>> Màng nhựa PVC giảm chi phí tăng an toàn cho khu sản xuất


Mùi của màng nhựa pvc


Thêm điểm lưu ý là mùi hương của màng nhựa. Màng nhựa pvc không đạt chuẩn thường được sản xuất từ các nguyên liệu không bảo đảm. Có thể chứa nhiều hóa chất độc hại nên thường tạo cảm giác buồn nôn do có mùi khó chịu, đau đầu khi tiếp xúc.

 

Vì thế nếu mua sản phẩm mà phát hiện ra việc này thì bạn nên tránh xa sản phẩm đó. Ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu phát hiện thấy màng nhựa bị chảy xệ, biến dạng hoặc lão hóa thì hãy liên hệ ngay cho nhà cung cấp vì có khả năng bạn đã mua phải tấm màng nhựa pvc kém chất lượng.

 

phan biet mang nhua pvc that gia 2

 

 

>> Đặc điểm nổi bật của tấm lợp sinh thái onduline


Những lưu ý khác khi chọn màng nhựa pvc


Ngoài ra khi mua màng nhựa pvc dẻo mang nên chú ý tới độ dẻo và độ co dãn của màng nhựa, màng nhựa chính hãng thường có độ dẻo cao, kéo căng mà không sợ bị rách còn với màng nhựa hàng nhái thì rất dễ bị rách hoặc giãn quá cỡ không co lại hình dáng ban đầu.


Hy vọng rằng với một vài mẹo nhỏ trên bạn có thể tự tin hơn trong quá trình mua màng nhựa pvc. Bạn không phải mất tiền oan với những sản phẩm kém chất lượng. Để chắc chắn hơn bạn cần lựa chọn cho mình nhà cung cấp màng nhựa pvc uy tín thì chất lượng của sản phẩm sẽ đảm bảo hơn.

 

Liên hệ trực tiếp với công ty Hưng Phú Gia - nhà cung cấp màng nhựa lớn nhất toàn quốc để được tư vẫn và hỗ trợ thông tin về sản phẩm.

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999