Tin tức

Phương pháp nhận diện cách nhiệt cát tường chính hãng

14-11-2017

Ngày nay, trong thị trường vật liệu cách nhiệt, nhiều sản phẩm nổi tiếng với giá rẻ và các sản phẩm nhái của cát tường. Nhiều cơ sở giả mạo là đại lý của cát tường. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm lại thấp, tuổi thọ sản phẩm không cao gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Có được phương pháp nhận diện cách nhiệt cát tường chính hãng là điều rất cần thiết.

 

phan biet san pham cach nhiet cat tuong chinh hang


Cách nhận biết cách nhiệt cát tường chính hãng


Hiện nay, sản phẩm cách điện cát tường chỉ được sản xuất tại hai nhà máy cát tường: công ty tnhh đầu tư và xnk cát tường (nhà máy phía bắc) và công ty sản xuất vlxd cần thơ (southern plant).


Để tránh nhầm lẫn trong việc lựa chọn cách nhiệt cát tường, chúng tôi xin hướng dẫn quý khách hàng một số đặc điểm nhận dạng sản phẩm do chúng tôi sản xuất như hướng dẫn bên dưới:


Bước 1: tem nhãn: có 2 tem trong mỗi cuộn. Tem a3 giới thiệu về sản phẩm, mặt sau tem có hướng dẫn lắp đặt. Tem a5 ghi rõ xuất xứ hàng hóa được sản xuất bởi cát tường ghi rõ mã hàng a1, a2, p1, p2,… và hướng dẫn bảo quản.


Bước 2: thước đo mét đếm được in lazer màu đen dọc theo bên trong của mép cuộn


Bước 3: lõi cuộn: bằng giấy, có in logo của cát tượng chạt hết mặt trong lõi cuộn.

 

 

Xem thêm: Giải pháp chống nóng bằng vật liệu cách nhiệt chất lượng

 

phan biet san pham cach nhiet cat tuong chinh hang 1


Bước 4: mép cuộn có dán logo công ty cát tường


Bước 5: bao bì bên ngoài có in dài xanh nhận biết thương hiệu logo cát tường và 3 logo chứng nhận chất lượng của vgbg, ukas, aja


Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm giả cát tường.vật liệu cách nhiệt cát tường có màng nhôm dày hơn, sáng bóng hơn. Dọc theo chiều dài mỗi cuộn sản phẩm đều có in logo thương hiệu cát tường mong quý khách lưu ý.


Mua vật liệu cách nhiệt cát tường chính hãng ở đâu


Như đã trình bày ở đầu bài viết, có không ít cơ sở giả mạo làm đại lý của cát tường để bán vật liệu cách nhiệt giả, nhái, hàng kém chất lượng. Nếu muốn mua vật liệu cách nhiệt cát tường chính hãng bạn hãy đến mua sỉ hàng của chính cát tường với giá sỉ. Còn nếu không có nhu cầu mua hàng số lượng lớn, bạn có thể đến với hưng phú gia mua vật liệu với số lượng ít hơn, giá tốt hơn.


Với sự sáng tạo năng động, sự nhiệt tình của tuổi trẻ, hưng phú gia rất hân hạnh được góp phần tạo ra những cấu trúc công trình đầy tính thẩm mỹ hiện đại. Sự hài lòng của bạn sẽ là uy tín và sự tiến bộ của công ty chúng tôi.

 

Công ty Hưng Phú Gia mong muốn gửi đến quý khách lời chúc sức khoẻ, sự thành công và hạnh phúc. Cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có cơ hội phát triển lâu dài!

 


 

 

CÔNG TY TNHH XD-TM-TTNT HƯNG PHÚ GIA 
Địa chỉ: 823 Trường Chinh-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú-TP.HCM
Điện thoại: 08.66.818.434 - 08.66.746.245
Di Động0988 470 152 - 0902 797 868
Emailhungphugiavn@gmail.com

 

 

NguồnMàng nhựa PVC Hưng Phú Gia

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999