Tin tức

Quy trình sản xuất gia công màng nhựa pvc

13-12-2018

Trong các loại nhựa như mica, poly, pvc thì loại màng nhựa pvc có ứng dụng cũng rộng rãi nhưng mang tính đặc thù chứ không quá phổ quát như mica hay poly.

Đó là vì chúng được dùng nhiều hơn trong các kho lạnh, xưởng sản xuất, phòng thí nghiệm, những nơi yêu cầu vệ sinh và độ cách ly cao. Vì ứng dụng đặc thù như vậy mà quá trình sản xuất cũng như gia công màng nhựa pvc cũng cần được lưu ý.

Sản xuất màng nhựa pvc

Đối với độ dày màng mỏng mỏng hơn từ 0.2mm đến 0.8mm, nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại khác nhau cho các mục đích khác nhau. Trong các xưởng dệt, treo tấm PVC lớn với mục đích cao dẫn luồng không khí nóng. Trong cửa hàng vải, xưởng gỗ, trang trí nội thất, phòng sơn,  ... Những hạt bụi nhỏ sẽ bay khắp mọi nơi ảnh hưởng đến mắt và hệ hô hấp, rất có hại cho sức khoẻ con người và cũng góp phần làm bẩn, tạp chất, sản phẩm làm cho quá trình sản xuất không phải là chất lượng tốt.

Mẹo : vệ sinh màn pvc nhựa

Quy trình sản xuất gia công màng nhựa pvc

Nếu gia công để làm rèm, vật liệu được xử lý từ nguyên tấm rồi cắt ra. Màn bao gồm các dải tấm nhựa 200mm hoặc 300mm có độ dày từ 1.0mm đến 3.0mm được xếp chồng lên nhau với một phụ kiện đồng bộ gắn liền với cửa, Vị trí cần phải tách biệt môi trường với nhau. Nó cũng có thể để lại toàn bộ tấm 1200mm đến 1600mm rộng, xếp chồng lên nhau, hoặc để nguyên kích thước lớn để sử dụng tốt hơn.

Vật liệu này tại các đơn vị uy tín sẽ được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Sản xuất theo yêu cầu

Màng nhựa PVC trong suốt được sản xuất bởi quy trình công nghệ cán hiện đại ở châu Âu. Với nhiều ưu điểm về tính năng kỹ thuật, độ dày màu, độ dày màng và hiệu suất so với công nghệ cũ. Màng PVC là một sản phẩm của quá trình cán từ vật liệu nhựa PVC chất lượng cao được nhập khẩu từ Trung Đông. Sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Làm thế nào gia công?

- Tính linh hoạt của màng PVC: Mỗi ứng dụng đòi hỏi một mức độ dẻo khác nhau của màng nhựa. Độ dẻo (PHR) là một thông số chung được sử dụng ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Với chỉ số nhựa dẻo từ 16PHR đến 80PHR thì đây là sản phẩm linh hoạt.

Quy trình sản xuất gia công màng nhựa pvc

- Độ dày và độ bền: chiều dày của màng từ 600mm đến 1800mm, mang đến cho khách hàng sự chọn lựa kinh tế trong quá trình sản xuất. Sản phẩm này cũng thích hợp với nhiều quy mô sản xuất, giảm thiểu chất thải trong quá trình sản xuất, tiết kiệm nguyên liệu đầu vào.

- Mẫu nhựa PVC trong suốt: Có nhiều kiểu khác nhau để đa dạng hóa việc chọn lựa sản phẩm. Vật liệu nhựa trong suốt này thích hợp cho việc xử lý và cung cấp cho khách hàng nhiều kinh nghiệm để tăng khả năng cạnh tranh của công ty so với đối thủ.

- In trên vật liệu nhựa PVC trong suốt: Khả năng in của tấm nhựa PVC trong suốt rất cao do sự phân cực của vật liệu PVC. Do đó, màng PVC trong suốt không cần điều trị corona (xử lý phân cực) cho nên tiết kiệm chi phí trong quá trình này. Ngoài ra, màng PVC trong suốt được sản xuất theo hai màu, độ nhám, giúp cho việc ứng dụng chúng cao hơn, thích hợp với nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau.

Với sự tùy biến theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn muốn mang lại giá trị kinh tế và hiệu quả cao cho khách hàng. Và đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn và trả lời bất kỳ câu hỏi kỹ thuật cũng như chi phí cho các loại.

 Xem thêm : cung cấp màng pvc tại tphcm và các tỉnh thành lân cận

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999