Tin tức

Tấm lợp sinh thái onduline chống nóng cách âm

12-10-2018

Nếu như bạn đang tìm một vật liệu cho cấu trúc mái nhà không quá cồng kềnh nặng nề, không quá ảnh hưởng tiêu cực đến phần cấu trúc phía dưới của mái nhà. Hơn thế nữa, vật liệu đó lại còn phải chống nóng tốt, cách âm hiệu quả và đặc biệt là chống chọi được với mùa gió bão thì có vật liệu gì có thể đáp ứng không? Đó là tấm lợp sinh thái onduline của Pháp, sản phẩm không những đáp ứng tốt được các tiêu chí trên mà giá thành của nó không quá đắt đỏ và không hề đắt đỏ. Cùng tìm hiểu về vật liệu này nhé!

Ưu điểm của tấm lợp hữu cơ Onduline

Ngày nay, việc dùng các tấm lợp kẽm thường gây ra nhiều bất lợi cho người dùng, bao gồm cả hai yếu điểm của tấm lợp kẽm hiện tại khiến nhiều người dùng ngại chọn loại tấm lợp: cách âm và cách nhiệt kém. Tấm lợp không cách nhiệt được làm người dùng cảm thấy nóng khi có ánh sáng mặt trời, nếu nhà dùng tấm lợp mạ kẽm vào mùa hè sẽ rất khó chịu, oi bức. Thứ hai, khi trời mưa, nó sẽ gây ra rất nhiều tiếng ồn cho người dùng bên trong gây ra một cảm giác rất khó chịu. Đó là hai yếu điểm lớn nhất mà tấm lợp thông thường đem lại.

Hơn tấm lợp điển hình là một phương pháp cách âm hiệu quả. Việc dùng tấm lợp sinh thái cực kỳ hữu ích, đấy là tính năng chống gỉ, chống thấm, không dễ bị ăn mòn bởi hóa chất. Thân thiện môi trường và an toàn lao động. Đặc biệt hơn, cách âm cao đã được thử nghiệm bởi nhiều chuyên gia, kiến ​​trúc sư và người tiêu dùng.

Tấm lợp sinh thái onduline chống nóng cách âm

Với cách nhiệt như vậy, tấm lợp sinh thái sẽ mang lại cho không gian nhà của bạn 1 cảm giác mát mẻ, tươi mát và cực kỳ thoải mái. Bạn sẽ tận hưởng các điều tuyệt vời mà không bị ảnh hưởng gì bởi nhiệt độ bên ngoài.

Ngay cả khi sự ra đời của mái nhà sinh thái đã bắt kịp với mối quan tâm này. Nó có tính năng chống lại nhiệt độ cao, không hấp thụ nhiệt như tấm lợp.

Việt Nam được đặc trưng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đây được coi là khí hậu khắc nghiệt: mùa đông cực lạnh và mùa hè rất nóng. Vì vậy, việc tìm kiếm vật liệu mái nhà là rất quan trọng.

Do đó, tấm lợp sinh thái onduline được sinh ra để thay thế cho mái lợp thông thường và khắc phục hai yếu điểm lớn với tính năng làm nóng và nhiệt tuyệt đối.

Tiện ích mà ít vật liệu khác đem lại được

Hãy tưởng tượng, khi bạn ngồi trong một ngôi nhà đang xem một bộ phim hoặc đột nhiên một cơn mưa lớn và ngay lập tức mái nhà của bạn phát ra tiếng ồn áp đảo bộ phim, cảm giác này là không dễ chịu. Trên thực tế có rất nhiều trường hợp nhà bạn cần yên tĩnh. Với các tấm sinh thái onduline, nó luôn tự tin về tính năng "cách âm" của nó.

Được sản xuất theo công thức độc đáo trộn lẫn bitum và sợi tổng hợp Cellulose, cùng với quy trình sản xuất nhiệt trên dây chuyền chuyên nghiệp từ châu Âu, sản xuất hiện đại, tấm lợp sinh thái được đánh giá là một trong số ít mái nhà có cách âm tốt.

 

Xem thêm : vật liệu cách nhiệt cát tường a2

Tấm lợp sinh thái onduline chống nóng cách âm

Thêm vào đó, chúng tôi còn phân phối 1 vài sản phẩm vật liệu xây dựng và các vật liệu ngoại thất khác như: màng PVC trong suốt, nhiệt tường cát, tấm alu, tấm lấy sáng,… đều là sản phẩm được bán chạy. Vật liệu xây dựng cung cấp các phương án tốt trong xây dựng.

Khi khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, hầu hết khách hàng đồng ý với tuyên bố này.

Hưng Phú Gia – Đơn vị cung cấp chuyên nghiệp tphcm

Tấm lợp sinh thái onduline này thân thiện với môi trường, giá rẻ phù hợp với ngân sách của người dùng nên giờ đây chúng là lựa chọn thay thế tốt nhất trong xây dựng.

Là đơn vị phân phối tấm tôn onduline và các tỉnh lân cận, sản phẩm của HƯNG PHÚ GIA được nhập khẩu từ châu Âu có tiêu chuẩn ISO với độ bền cực cao, dùng lâu dài.

Hi vọng chúng tôi sẽ là đơn vị các bạn tuyển chọn cuối cùng !

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999