Tin tức

Tấm lợp thông minh có gì khác so với các loại khác

02-05-2019

So với các loại tấm lợp hiện nay trên thị trường, tấm lợp thông minh có giá không quá cao nhưng hội tụ nhiều đặc tính và lợi ích hữu ích, hãy chọn tấm lợp thông minh cho gia đình chắc chắn sẽ không cảm thấy tiếc.

Trong thời gian gần đây, số lượng tìm kiếm thông tin liên quan đến từ khóa "lợp thông minh" ngày càng tăng, chứng tỏ "độ hot" của vật liệu này trên thị trường đang tăng mạnh. Những gì để hiểu tấm lợp thông minh? Ưu điểm của chúng là gì và chúng có tốt hơn các vật liệu khác không?

Tấm lợp thông minh là gì?

Tấm lợp thông minh, còn được gọi là tấm lợp ánh sáng hoặc tấm lợp polycarbonate. Tên tấm lợp thông minh đến từ tính chất và công dụng của chúng vì nó có thể cách nhiệt, âm thanh và có thể được xây dựng trong tất cả các lĩnh vực.

Tấm lợp thông minh có gì khác so với loại khác

Tấm lợp thông minh đã được khắc phục những thiếu sót của các loại mái phổ biến khác, giá cả phải chăng và dễ dàng xây dựng trong mọi loại địa hình. loại vật liệu xây dựng này mở ra một kỷ nguyên mới cho vật liệu mới, hiện đại, đa chức năng và nhẹ.

Tấm lợp thông minh so với các loại tấm lợp khác

Tấm lợp thông minh là vật liệu của xu hướng trong tương lai, thân thiện với môi trường và thân thiện với người dùng, có hiệu quả kinh tế cao. Vật liệu lợp này được sử dụng bởi những lợi thế vượt trội của nó, với những đặc điểm sau đây, nó thừa khả năng thay thế vật liệu lợp khác:

Khả năng cách nhiệt cao

Như bạn đã biết, tôn, tấm kim loại là một trong những vật liệu lợp được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Dưới mặt trời, vật liệu kim loại có khả năng hấp thụ nhiệt rất tốt và đây là nhược điểm lớn nhất của vật liệu này. Trong một số bể bơi khi mùa đông đến mang theo không khí lạnh, nó hấp thụ từ môi trường bên ngoài để tỏa vào không gian bên dưới, khiến chúng ta cảm thấy lạnh, vì vậy bạn sẽ không còn cảm thấy phấn khích khi bơi.

Mùa hè thì sao? Khi mùa hè đạt đến nhiệt độ cao, mái nhà phải hấp thụ một lượng lớn năng lượng nhiệt để sự phát nhiệt ra môi trường xung quanh là hoàn toàn tự nhiên, đúng với bản chất của nó. Không chỉ nước bên dưới hồ nước nóng lên mà không gian của những căn phòng lợp mái cũng trở nên nóng hơn. Trái ngược với các tấm tôn, tấm lợp polycarbonate có khả năng cách nhiệt tốt nhờ sự hỗ trợ của đệm khí bên trong, với tấm lợp thông minh này, bạn không còn phải lo lắng mỗi mùa hè gõ cửa.

Khả năng cách âm tối đa

Trước đây khi sử dụng mái tôn, bạn thường cảm thấy khá khó chịu bởi tiếng ồn khi trời mưa, bây giờ bạn không mệt mỏi vì tiếng ồn nữa khi có sự hỗ trợ của tấm lợp poly. Tấm lợp Poly có khả năng cách âm tuyệt vời nhờ khoang không khí bên trong (đối với tấm lợp rỗng ruột).

Tấm lợp thông minh có gì khác so với các loại khác

Ánh sáng hiệu quả, chi phí thấp

Về khả năng khúc xạ ánh sáng, cả mái kính và tấm lợp thông minh đều có thể làm được điều này. Tấm lợp thông minh có thể khúc xạ ánh sáng nhưng không truyền nhiệt và mái kính thì ngược lại. Hơn nữa, tấm lợp thông minh có trọng lượng nhẹ hơn kính cường lực nên bạn sẽ không phải đầu tư vào hệ thống giá đỡ bên dưới và đặc biệt là vật liệu nhựa sẽ an toàn hơn lợp kính.

Chi phí thấp: so với các loại tấm lợp hiện nay trên thị trường, tấm lợp thông minh có giá không quá cao nhưng hội tụ nhiều đặc tính và lợi ích hữu ích, hãy chọn tấm lợp thông minh cho gia đình chắc chắn sẽ không cảm thấy tiếc.

Nơi bán tấm lợp lấy sáng giá rẻ

Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi bán tấm lợp lấy sáng giá rẻ thì có nhiều cách để thực hiện. Bạn có thể liên hệ với người quen, nhận tư vấn từ những cửa hàng gần bạn, tìm kiếm trên google,… trong số các két quả bạn tìm thấy, Hưng Phú Gia tự tin là đơn vị bán hàng chất lượng giá cả phải chăng. Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ quý vị.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999