Tin tức

Ưu nhược điểm của mỗi loại tấm lợp lấy sáng poly

27-12-2018

Bạn đang tự hỏi liệu bạn nên chọn loại tấm lợp polycarbonate đặc ruột hay rỗng ruột thì tốt hơn? Hãy tìm hiểu những lợi thế và bất lợi và đưa ra chọn lựa.

Tấm nhựa polycarbonate càng ngày càng tự khẳng định sự có ích trong thi công. Khi tìm kiếm 1 phương pháp mới cho chiếu sáng nhà hoặc mái nhà, tấm lợp polycarbonate luôn là 1 chọn lựa tốt. Không chỉ là chất liệu hiện đại, bền bỉ và cứng cáp mà nó còn mang lại rất nhiều ích lợi cho người dùng.

Tấm lợp polycarbonate có hai loại tấm là tấm lợp rỗng ruột và tấm lợp đặc ruột. Từng loại tấm lợp có các ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Việc dùng chúng thích hợp với mục đích và mang lại chất lượng công việc tốt nhất là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích và có cái nhìn rõ ràng hơn về chúng.

Tấm lợp polycarbonate đặc.

Những lợi thế của tấm lợp polycarbonate đặc ruột mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy là:

Dễ dàng vệ sinh, làm sạch và không bám bẩn.

Dễ cắt, dễ xử lý với các công cụ thông thường, dễ lắp đặt.

Có nhiều màu sắc để chọn lựa, vì vậy nó có thể được áp dụng từ cửa sổ đến tường, mái nhà và giếng trời.

Dễ dàng uốn, tạo hình vật liệu lý tưởng và thích hợp cho thiết kế khó khăn trong xây dựng như mái vòm, khung uốn lượn.

Ưu nhược điểm của mỗi loại tấm lợp lấy sáng poly

An toàn hơn thủy tinh, kháng hóa chất và tác động môi trường, bảo vệ gia đình và đồ nội thất.

Vật liệu này bền hơn 200 lần, tuổi thọ lên tới 20 năm.

Cách âm cách nhiệt tốt, ấm áp vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Hấp thụ ánh sáng mặt trời và ánh sáng tốt vì nó có thể ngăn tia uv cao.

Tấm poly rắn có rất nhiều ưu thế và vượt trội so với nhựa, thủy tinh thông thường. Chúng ta có thể nói rằng đây là 1 vật liệu xây dựng được đầu tư nhiều.

Nhược điểm duy nhất của tấm lợp polycarbonate là nó đắt hơn 1 số vật liệu xây dựng khác. Tuy vậy, với độ bền và chất lượng trong 20 năm qua của chúng, nó xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra để đầu tư.

Mẹo hay :

vệ sinh rèm nhựa pvc đúng cách

+ tấm poly chống thấm chống nước

Tấm lợp polycarbonate là rỗng.

Có rất nhiều hình dạng và màu sắc để chúng ta chọn lựa. Vật liệu có khả năng uốn cong tùy thuộc vào hình dạng và kích thước yêu cầu cũng là 1 điểm cộng cho tấm polycarbonate rỗng.

Tuy vậy, tấm lợp polycarbonate rỗng có nhược điểm là tuổi thọ thấp hơn so với tấm polycarbonate đặc. Vì vậy, đây sẽ là vật liệu xây dựng thích hợp cho những công trình ngắn hạn từ 1-7 năm cần đầu tư hợp lý nhằm giúp tiết kiệm chi phí cho công trình.

Ưu nhược điểm của mỗi loại tấm lợp lấy sáng poly

Tấm lợp polycarbonate là 1 loại tấm lợp có thể dễ dàng nhìn thấy ở nhiều nơi như hiên nhà, nhà để xe ... Ưu điểm của vật liệu này nhẹ hơn nhiều so với tấm đặc ruột. Do đó, vận chuyển và xây dựng cũng dễ dàng hơn, nhanh hơn và ít tốn kém hơn. Tấm polycarbonate rỗng đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt nên không bị vỡ khi chịu nhiệt độ cao.

Lời khuyên từ các chuyên gia.

Loại tấm lợp nào tốt phụ thuộc vào thời gian và mục đích dùng của tòa nhà bạn đang thi công? Đối với các công trình lần có thời gian dùng lâu năm, vì thế cần tính đến các vật liệu có tuổi thọ cao. Đối với các dự án ngắn hạn, chi phí đầu tư thấp chỉ nên dùng tấm lợp có tuổi thọ thích hợp để tránh lãng phí.

Tấm lợp polycarbonate trên thị trường giờ đây có sẵn ở nhiều nơi. Để chọn chất lượng tấm lợp poly, bạn cũng cần quan tâm đến các vấn đề như xuất xứ, bảo hành, bề mặt sản phẩm còn nguyên vẹn hay không.

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999