Tin tức

Xu hướng sử dụng cửa nhựa trong thiết kế và xây dựng

11-01-2019

Cánh cửa gỗ nổi tiếng với độ bền theo thời gian và sang trọng, dễ dàng tiếp cận với nhiều kiểu dáng từ cổ điển tới hiện đại. Bởi thế, tất nhiên, cửa nhựa và cửa nhôm vượt qua cánh cửa gỗ truyền thống để trở thành một xu hướng thiết kế trong các năm gần đây. Trong đó, chất liệu nhựa tỏ ra rất tiện lợi trong vận chuyển và lắp đặt cũng như bảo trì. Thêm vào đó, sau đây là những ưu điểm cụ thể mà vật liệu này mang lại.

Bền chặt

Cửa nhựa có lợi thế rõ ràng về khả năng chịu nhiệt, khả năng chịu nước và độ bền so với cửa gỗ thông thường. Đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam, cửa gỗ thường bị biến dạng và nở ra khi thời tiết thay đổi. Thường xuyên tiếp xúc với gió và mưa, gỗ không chỉ nở, mà còn nhanh chóng bị mục nát. Cửa nhựa được làm từ nhiều chất phụ gia, có tính chất cách nhiệt tốt, không bị oxy hóa theo thời gian.

 

Tham khảo thêm :

+ sản phẩm cách âm cách nhiệt

màn chống thấm

 

 

Xu hướng sử dụng cửa nhựa trong thiết kế và xây dựng

 

Mới

Một yếu tố khó thiếu mà nhựa được chọn làm nguyên liệu chính cho cánh cửa mới. Cửa gỗ đã trở thành một thiết kế quen thuộc trong nhiều thế kỷ. Đối với kiến ​​trúc sư họ quan trọng tìm kiếm sự độc đáo mới lạ trong thiết kế, nhựa là vật liệu mà không thể bỏ qua bởi sự linh hoạt, dễ uốn cong trong nhiều hình dạng. Sáng tạo không còn hạn chế, thiết kế cũng từ đó trở nên đa dạng, mang dấu ấn riêng.

Đẹp

Nếu cửa nhựa gia cố được ưa thích bởi các khuôn lớn hơn, thích hợp cho cửa rộng, dễ mang lại cảm giác cân bằng với khung kính, cửa nhựa khung kim loại được ưu tiên trong thiết kế. Độ sắc nét của thiết kế thanh nhôm làm cho không gian trong nhà rộng, tạo ra sự nhấn mạnh tinh tế trong ngôi nhà. Ngoài ra, công nghệ sơn tĩnh điện hỗ trợ khung cửa màu sắc đa dạng hơn, dễ dàng tích hợp với thiết kế hơn.

Ánh sáng

Một trong các điểm yếu của cánh cửa gỗ là cảm thấy nặng nề lúc di chuyển. Trong khi đó, xu hướng thiết kế gần đây là hướng tới việc mang thêm ánh sáng tự nhiên vào trong phòng, đòi hỏi các cánh cửa lớn hơn. Để giảm trọng lượng của các cánh cửa khổng lồ này, vật liệu nhẹ như nhựa được coi là ưu tiên hàng đầu.

 

Xu hướng sử dụng cửa nhựa trong thiết kế và xây dựng

 

Nơi cung cấp vật liệu nhựa làm cửa

Cửa có nhiều loại, nhiều công dụng trong các cấu trúc công trình khác nhau. Tùy vào từng trường hợp mà vận dụng loại nhựa phù hợp. Đó có thể là mica, tấm pvc, màng nhựa pvc. Đối với cửa ra vào thông thường có thể dùng mica trong xuyên, mica màu, mica sữa, mica hạt mè, đối với cửa giếng trời, nơi lấy sáng có thể dùng tấm nhựa pvc, tấm lợp pvc, đối với cửa phòng lạnh, kho, nhưng khu vực cửa có nhân công, người làm thường xuyên qua lại, cửa phân vùng tại xưởng, kho,.. Có thể dùng màng nhựa pvc để làm cửa.

Vậy, nếu như quý vị và các bạn đang có ý định sử dụng loại vật liệu này cho kiến trúc của mình nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc, hãy để Hưng Phú Gia có cơ hội được hỗ trợ quý vị. Liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng : 0902 797 868 - 0988 470 152

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999