Tin tức

Ưu nhược điểm của mỗi loại tấm lợp lấy sáng poly

17-12-2018
Bạn đang tự hỏi liệu bạn nên chọn loại tấm lợp polycarbonate đặc ruột hay rỗng ruột thì tốt hơn? Hãy tìm hiểu những lợi thế và bất lợi và đưa ra chọn lựa.

Tìm hiểu về các loại màng nhựa hiện nay

10-12-2018
Hiện nay trên thị trường xây dựng cũng như xuất hiện trong đời sống nhiều loại màng nhựa. Điều này có lẽ làm cho nhiều người chưa thực sự hiểu rõ. Cùng tìm hiểu nhé!

Tính năng nổi bật của tấm lợp sinh thái onduline

10-12-2018
Tấm lợp onduline là tấm lợp làm bằng vật liệu không độc hại cho môi trường và con người.

Bán màng nhựa pvc trong dẻo giá tốt TPHCM

10-12-2018
Hưng Phú Gia chuyên sản xuất và cung cấp màng nhựa pvc dẻo giá rẻ chất lượng tốt được tung ra thị trường bởi chúng tôi đảm bảo uy tín.

Hướng dẫn cách lắp đặt màn rèm nhựa pvc đúng "sách"

27-11-2018
Màng nhựa pvc thường được dùng làm rèm nhựa tại các xưởng sản xuất, phòng lạnh, phòng bảo quản, phòng nghiên cứu, thí nghiệm,…

Quy trình sản xuất gia công màng nhựa pvc

27-11-2018
Trong các loại nhựa như mica, poly, pvc thì loại màng nhựa pvc có ứng dụng cũng rộng rãi nhưng mang tính đặc thù chứ không quá phổ quát như mica hay poly.

Top 5 công dụng của màng pvc nhựa dẻo ít người biết

27-11-2018
Trong thời hiện đại ngày nay, nền kinh tế đang phát triển, dẫn đến nhu cầu của người dân ngày càng tăng. Họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn nếu sản phẩm có thể đáp ứng được.

Tại sao nên vệ sinh màng nhựa pvc thường xuyên

12-10-2018
Việc sử dụng màng nhựa pvc hay rèm cửa pvc cần phải thường xuyên vệ sinh. Để giúp cho pvc bền tốt thời gian dài, dù là sử dụng lâu hay đảm bảo vệ sinh an toàn, tránh bụi bẩn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thực hư tấm lợp sinh thái thích hợp cho mọi công trình

28-09-2018
Tấm lợp sinh thái onduline là vật liệu được sử dụng tại Việt Nam cũng được một thời gian và dần chiếm được sự tin tưởng của người dân. Liệu nó có thực sự tốt và phù hợp với mọi công trình như quảng cáo.

Tấm lợp lấy sáng poly - giải pháp ngăn chặn tia uv

28-09-2018
Tấm lợp lấy sáng được phủ lớp chống tia UV đem lại chức năng gì? Sản phẩm có an toàn không? Hãy theo dõi bài viết này để rõ hơn nhé!

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ
Zalo Viber

Faceboook

Quảng cáo

Thống kê
Hỗ trợ trực tuyến
Top
0908.446.999